Mô tả công việc
- Lập ngân sách, set up, chạy và báo cáo các chiến dịch quảng cáo qua FaceBook, Adwords, Instagram- Nghiên cứu nội dung và chi phí nhằm tối ưu hóa quảng cáo đảm bảo ngân sách đã duyệt
- Cập nhật và nghiên cứu các xu hướng mới, sự thay đổi về hành vi mua sắm của KH thông qua kênh Internet Marketing
- Quản lý và chịu trách nhiệm về tất cả các nội dung truyền thông & quảng cáo thông qua kênh Marketing Online
- Chủ động nghiên cứu thị trường, khách hàng và các hoạt động Marketing Online của đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm và triển khai các hoạt động hợp tác truyền thông với các đối tác trên mạng xã hội.
- Cập nhật những xu hướng quảng cáo, truyền thông mới qua kênh FaceBook, Google
- Theo dõi và báo cáo hàng tuần về những biến động & tăng giảm về số like FanPage & lượng truy cập website công ty.
- Làm việc với đơn vị Out-source nhằm triển khai hoạt động SEO và SEM hàng tháng.
- Báo cáo ngân sách, đo lường & thống kê các chỉ số đạt được qua các QC FaceBook, Google ads (Chi phí từ khóa / lượt click. CTR, số lần hiển thị, vv….)
- Hỗ trợ phòng Nhân Sự trong công tác tuyển dụng qua kênh FaceBook
- Phụ trách xây dựng nội dung và làm việc với đơn vị thiết kế để sản xuất ra các Landing Page phục vụ các chiến dịch.
Yêu cầu
- Nắm vững các chỉ số đo lường hiệu quả của chiến dịch Marketing thông qua kênh Marketing Online- Nắm vững và hiểu bản chất của các chỉ số khi set up các chiến dịch quảng cáo FaceBook, Instagram, Zalo, Adwords
- Sử dụng tốt và thành thạo tin học văn phòng như word, excel, power point.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing (Tối thiểu 1 năm có kinh nghiệm chạy QC FaceBook và Adwords)
- Kỹ năng tư duy về Marketing tốt
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội để phát huy tối đa khả năng làm việc của bản thân;
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Đãi ngộ khác : Lương tháng thứ 13, nghỉ mát, team building..