Mô tả công việc
- Tư vấn trả lời khách hàng về dịch vụ và sản phẩm qua Facebook, web.- Xử lý các khiếu nại dịch vụ của công ty
- Liên hệ tới cửa hàng khi khách có nhu cầu đặt hàng tại cửa hàng
- Liên hệ với các khách hàng đã để lại số điện thoại tư vấn về dịch vụ và sản phẩm.
Yêu cầu
- Ưu tiên sinh viên đang học tại các trường ĐH, CĐ, sinh viên- Kỹ năng: sử dụng thành thạo internet, các ứng dụng chat, Facebook, ứng dụng hỗ trợ bán hàng online.
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm, ham học hỏi
- Độ tuổi: 18 – 25
- Chuyên ca từ 17h30 – 22h00
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 1,8 triệu+ Thưởng doanh số- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.