Tuyển Chuyên Viên Thiết Kế Sáng Tạo - Trường Doanh Nhân PACE

Cập nhật 23/04/2024 Mức lương: Liên hệ
Tuyển Chuyên Viên Thiết Kế Sáng Tạo

Mô tả công việc 

-  Sáng tạo, thiết kế các hình ảnh, giao diện đồ họa trên hệ thống Website, Facebook... tương thích với các loại hình thiết bị khác nhau như mobile, tablet & desktop; và thực hiện các ấn phẩm truyền thông, sự kiện.
-  Thực hiện các video clips dưới nhiều hình thức đa dạng (vd: trailer, animation graphic…) để phục vụ công tác truyền thông, cũng như các nội dung tương tác sáng tạo cho in ấn, quảng cáo & các sản phẩm truyền thông xã hội. Tạo hình các sản phẩm kỹ thuật số.
-  Cùng với bộ phận Marketing và các bộ phận khác lên ý tưởng, concept hình ảnh cho các chương trình và hoạt động của toàn tổ chức.
-  Hỗ trợ các công tác quay phim, chụp ảnh phục vụ cho các sự kiện.

Quyền lợi được hưởng

-  Mức lương được hưởng
Mức lương của mỗi người, mỗi vị trí sẽ được xác định thỏa đáng dựa trên 2 tiêu chí là hiệu quả công việc và thái độ làm việc, chứ KHÔNG dựa trên bằng cấp, kinh nghiệm, tuổi tác, năng lực hay chức danh.
-  Môi trường làm việc
Chuyên nghiệp, thân thiện, sáng tạo, và luôn hướng đến 3 giá trị cốt lõi (core values) của tổ chức: Đáng tin, Độc đáo và Chuẩn mực. Ba giá trị này được xem là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển bền vững của cả tổ chức lẫn mỗi nhân viên trong tổ chức.

Yêu cầu công việc 

-  Giỏi về thiết kế, chụp hình, quay phim, làm clip...
-  Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, quảng cáo ở vị trí tương đương.
-  Thành thạo các phần mềm đồ họa chuyên dụng.
-  Có kiến thức về marketing, thương hiệu, truyền thông, đam mê công việc, giàu ý tưởng sáng tạo.
-  Khả năng tiếp thu, nắm bắt vấn đề tốt, tinh thần học hỏi cao; Có khiếu thẩm mỹ, khả năng tự tìm tòi nghiên cứu và có trách nhiệm trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

-  Đơn xin việc (CV).

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Liên hệ Tư vấn Tuyển Sinh