Nhân viên chăm sóc khách hàng - Công ty CP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY)

Cập nhật 30/11/2021 Mức lương: 5,000,000 - 7,000,000 VNĐ
Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

-  Gọi điện tư vấn đường bay, giá vé, điều kiện vé máy bay.
-  Hướng dẫn khách hàng đặt vé và thanh toán vé máy bay trên các kênh truyền thống và online của VNPAY.
-  Hỗ trợ xử lý đặt lại, gia hạn các đơn hàng khách yêu cầu.
-  Tiếp nhận các thông tin từ khách hàng: hoàn, hủy, đổi, mua, hành lý…và thông tin đóng góp về dịch vụ.

* Số lượng cần tuyển: 5 người
* Vị trí làm việc: Nhân viên tư vấn - Phòng Kinh doanh
* Địa điểm làm việc: 22 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội
* Thời gian làm việc: theo ca xoay. Nghỉ 1 ngày / tuần, được hưởng chế độ nghỉ phép khi là nhân viên chính thức
Ca 1: từ 7h30 đến 15h30
Ca 2: từ 14h đến 21h

Quyền lợi được hưởng

-  Thu nhập: từ 5 triệu - 6 triệu đồng và các khoản phụ cấp khác (ăn ca 900.000đ / tháng, phụ cấp đặt vé)
-  Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc để phát huy tốt nhất khả năng, năng lực của bản thân;
-  Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, KPCĐ ngay khi được tiếp nhận chính thức, hưởng chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động);
-  Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: hỗ trợ cơm trưa (40.000đ / ngày), hỗ trợ ăn sáng miễn phí, hỗ trợ trang điểm cho nhân viên nữ, hỗ trợ ưu đãi cho CBNV mua nhà, thưởng cổ phiếu cho CBNV có nhiều đóng góp cho Công ty….
-  Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với 200 đồng nghiệp trẻ trung thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 8 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán.
-  Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, du xuân, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp.
-  Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB tennis, bóng đá, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, hoạt động thiện nguyện ...

Yêu cầu khác

-  Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành du lịch, thương mại.
-  Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet (trình duyệt web)
-  Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương. Hoạt ngôn.
-  Kỹ năng giao tiếp xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn.
-  Ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
-  Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn. 
-  Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm:
+  Trực tổng đài dịch vụ,
+  Biết sử dụng hệ thống đặt vé 3 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific.

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2021

Xem các khóa đào tạo nhân sự