Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của BestPrice- Lấy ý kiến phản hồi của khách hàng và báo cáo với trưởng bộ phận.
- Chủ động lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, tặng quà, gọi điện vào các dịp lễ tết.
- Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 3-5 triệu đồng- Lương tháng thứ 13.
- Nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
- Xét tăng lương 1 năm / lần.
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu khác
- Giọng nói dễ nghe- Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CSKH.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Du lịch, Tổng đài điện thoại.