Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Game - Công ty cổ phần VCCorp Việt Nam

Cập nhật 30/11/2021 Mức lương: 7 - 10 triệu
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Game

Mô tả công việc

-   Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi
-   Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.
-   Xử lý các khiếu nại, các vi phạm (cheat, hack, thiếu văn hóa) trên server, diễn đàn.

Yêu cầu

Ca tối : Từ 16h đến 22h hàng ngày.

Yêu cầu:

-   Có nhiều kinh nghiệm về Game cũng như hiểu rõ bản chất, các tên gọi và ý nghĩa
-   Có khả năng làm ca, nhanh nhẹn, làm việc dưới áp lực cao
-   Biết chơi game online, am hiểu game và có quan hệ tốt với cộng đồng Gamers là lợi thế 
-   Sử dụng tin học thành thạo bao gồm các phần mềm ứng dụng văn phòng, Windows, Email
-   Công việc cụ thể sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

-   Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt
-   Được cung cấp trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho công việc.

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2021

Xem các khóa đào tạo nhân sự