Mô tả công việc
- Làm việc theo ca:+ Ca sáng: 8h-15h
+ Ca chiều: 15h-21h
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, khiếu nại của Doanh nghiệp, Khách hàng qua hotline, email, fanpage, website …
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các event phát triển cộng đồng trên fanpage :trả lời comment, inbox và lien hệ trao thưởng cho khách hàng …
- Gọi điện thoại cho Khách hang trên data có sẵn, tư vấn cho Khách hàng sử dụng các gói sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Chủ động test các sản phẩm dịch vụ của Công ty và gửi phản hồi lại cho trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc có liên quan dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Báo cáo, cập nhật thông tin Khách hang trên hệ thống CRM
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 4 - 5 triệu- Hỗ trợ ăn trưa (500k / tháng), gửi xe miễn phí
- Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của nhà nước
- Các hoạt động teambuilding, vui chơi, du lịch diễn ra đều đặn.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
Yêu cầu khác
- Bằng cấp: tốt nghiệp cấp 3 trở lên- ƯU TIÊN NHỮNG ỨNG VIÊN LÀM ĐƯỢC CA TỐI
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cẩn thận chăm chỉ
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục
- Kỹ năng máy tính cơ bản
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe (Không nói giọng địa phương)
- Chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên PV hồ sơ nộp sớm. Đi làm luôn ngay sau khi trúng tuyển