Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty
- Tư vấn và cung cấp thêm thông tin về các dịch vụ công ty cung cấp
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận- Mức thu nhập từ 5 triệu -> 10 triệu
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, trách nhiệm,... thưởng lễ tết, thưởng dự án.
- Được xét tăng lương hàng năm.
- Được đóng bảo hiểm 100%
- Nghỉ mát hàng năm
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu khác
- Hiểu biết cơ bản về Công nghệ thông tin- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp
- Năng động, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
Ưu tiên sinh viên mới ra trường