Mô tả công việc
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá và báo cáo theo định kỳ về phản hồi của khách hàng.Yêu cầu
- Trình độ : Cao đẳng, đại học các trường.
- Lĩnh vực làm đẹp, spa, mỹ phẩm.
- Có kinh nghiệm cskh các công ty từ 1 năm trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực về vị trí bán hàng, marketing, nv kinh doanh là 1 lợi thế.
- Sử dụng máy tính thành thạo ( exel, word)
- Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Có khả năng xử lí tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, chủ động, kỹ năng quản lí thời gian hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản 4tr hưởng % hoa hồng + doanh số thì thu nhập khoảng từ 7tr đến 10tr- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định luật lao động.
- Được tự do thể hiện năng lực trong môi trường làm việc nhiều người trẻ năng động, đam mê công việc.
- Được tham da các khóa đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn .
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần nếu đạt thành tích tốt.
Cơ hội thăng tiến:
- Được đào tạo bài bản về da liễu, bán hàng, cskh
- Được tham gia rèn luyện và nâng cao kĩ năng tư vấn, kĩ năng kinh doanh trong suốt quá trình làm việc.
- Cơ hội thăng tiến nhanh lên Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng với mức thu nhập rất hấp dẫn.
- Được khẳng định và công nhận năng lực của bản thân.
Yêu cầu khác
- Trả lời thắc mắc của khách hàng về mỹ phẩm.- Tư vấn khách hàng tại showroom.
- Xử lí, tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc.