Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế của Cty- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube…) như banner flash, popup, email template, giao diện website / ứng dụng, clip v.v…
- Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll, v.v..) Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v…)
- Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.
- Thiết kế, quản lý hệ thống nhận dạng thương hiệu của cty
- Phối hợp với các nhân viên phòng sales marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược linh doanh của phòng
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.- Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ tốt, theo quy định của nhà nước và Công ty.
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp các trường đào tạo thiết kế mỹ thuật hoặc có chứng chỉ các trung tâm đào tạo thiết kế uy tín. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp đại học, cao đẳng chính quy chuyên ngành mỹ thuật ứng dụng (ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp, viện ĐH Mở, khoa đồ họa ĐH Kiến trúc)- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc fulltime tại vị trí tương đương
- Kỹ năng sử dung vi tính, phần mềm đồ họa tốt (Tối thiểu: photoshop, illustrator). Kỹ năng xử lý và tìm kiếm tư liệu trực tuyến linh hoạt
- Nhanh nhẹn hoạt bát, biết đọc tài liệu tiếng anh.
- Có kiến thức về thiết kế: Logo, catalogue, brochure, tờ rơi, băng rôn, banner, Email
- Có khả năng sử dụng máy ảnh DSLR và có kỹ năng cơ bản về chụp ảnh sản phẩm, ánh sáng, sắp xếp