Mô tả công việc
- Lên ý tưởng cho kế hoạch marketing theo từng giai đoạn yêu cầu.- Lập kế hoạch và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing theo ngân sách đề ra
- Lập kế hoạch và thực thi kênh Marketing online: website, fanpage, Facebook Marketing …..
+ Xây dựng và sáng tạo content marketing, hình ảnh cho từng kênh online
+ Viết và đăng nội dung mới trên website
- Tham gia xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing offline
+ Xây dựng tài liệu, phối hợp với nhân viên thiết kế để thực hiện các ấn phẩm truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu: hình ảnh, banner, brochure…
+ Phối hợp với các đối tác để triển khai các chương trình truyền thông PR, sự kiện,…
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành- Mức lương có thể thay đổi sau 02 tháng thử việc nếu đạt kết quả tốt, và có những đóng góp cụ thể cho công ty.
- Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ : bạn sẽ được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận và không theo định kỳ nếu đạt kết quả công việc tốt
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng
- Được hỗ trợ ăn trưa tại Văn phòng
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe 24 / 24;
- Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, nghỉ mát, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;
- Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
- Được những thách thức để chinh phục, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
* Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cạnh tranh lành mạnh và nhiều thách thức.
- Đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm sẵn sàng chia sẻ tại nhiều lĩnh vực: Marketing, Kinh doanh, Công nghệ,…
- Quyền lợi tương xứng với năng lực và kết quả hoàn thành công việc.
- Được tạo điều kiện và trao cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn nếu đủ năng lực và thể hiện tốt.
- Chính sách nghiên cứu công nghệ và chính sách đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm hàng năm.
Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, QTKD, truyền thông, ngoại ngữ, kinh tế, thương mại, Báo chí truyền hình… hoặc tương đương- Có 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Đọc hiểu tiếng Anh tốt
- Có hiểu biết về marketing truyền thống và marketing online, kinh nghiệm thực tế ứng dụng marketing trong công việc
- Có khả năng viết bài phân tích chuyên sâu về một chủ đề
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng tổ chức và quản lý tốt
- Đam mê và có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng làm việc trong môi trường áp lực cao
- Kỹ năng làm việc độc lập và sáng tạo
- Giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhẹn
- Là người nhanh nhạy, có khả năng học hỏi cao, chủ động