Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động liên quan tới khảo sát thị trường, làm survey, activation- Xây dựng kế hoạch PR truyền thông phục vụ cho công tác quảng bá thương hiệu, làm việc trực tiếp với các đơn vị báo chí
- Tham dự, phối hợp thực hiện các hoạt động offline như workshop, event
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu, đề xuất, sản xuất các POSM & video phục vụ mục đích kinh doanh
- Lên kế hoạch các chương trình phối kết hợp với đối tác để tăng hình ảnh thương hiệu các bên
- Tìm hiểu, nghiên cứu, đề xuất tham gia các hội thảo / hội chợ chuyên ngành
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương được trả theo năng lực (7 – 13 triệu), thưởng tháng / quý / cuối năm theo hiệu quả công việc- Có quyền tự quyết cao trong công việc, được hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ Marketing tổng thể, tiếng Anh, v…v… thường xuyên;
- Được tham gia các dự án lớn, quy mô, thử thách ở nhiều thành phố tại Việt Nam.
- Cơ hội tiếp cận, học hỏi, nâng cao trình độ với nhiều công nghệ, xu hướng marketing mới nhất trong ngành F&B
- Được tham gia vào môi trường văn hóa thể thao trẻ trung, vui vẻ, hòa đồng với nhiều hoạt động thường xuyên.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
Yêu cầu khác
- Kinh nghiệm 1 – 2 năm- Có kỹ năng tổ chức sự kiện
- Có tinh thần cầu tiến, chịu khó, không ngại việc, nhanh nhạy với thị trường
- Có kiến thức tổng quan về phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng
- Có kinh nghiệm về các hoạt động đối ngoại như PR báo chí, tham gia hội chợ, đàm phán với đối tác là lợi thế
- Có óc quan sát và sáng tạo, có khả năng nhìn nhận tâm lý hành vi khách hàng để đề xuất các kế hoạch truyền thông phù hợp
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
- Tác phong và thái độ lao động tốt