Mô tả công việc
- Cái đặt hướng dẫn sử dụng các sản phẩm của công ty cho khách hàng.- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.
- Thực hiện các công việc được cấp trên giao cho.
- Chi tiết các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp.- Được đào tạo để hoàn thiện bản thân cả về năng lực nghiệp vụ cũng như đạo đức làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Có cơ hội thăng tiến lên quản lý.
- Trả lương tương xứng với trình độ
- Xét thưởng hàng năm theo đóng góp.
Yêu cầu khác
- Nam / Nữ từ 21-29 tuổi- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về công nghệ thông tin. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (cầm tay chỉ việc)
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc
- Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
- Sử dụng máy tính thành thạo, kỹ năng văn phòng tốt.
- Có phương tiện đi lại