Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có: 8617 lượt xem!
Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA

Giới thiệu Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA

Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài.
- TOPICA Native triển khai chương trình luyện nói tiếng Anh trực tuyến cho học viên tại Thái Lan, Indonesia và Việt Nam, và là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng dụng luyện nói qua Augmented Reality (thực tế ảo) từ năm 2013.
- Edumall là nền tảng học tập trực tuyến với hàng ngàn khóa học video đa dạng, thiết thực, từ các giảng viên uy tín. Edumall đã thu hút hàng triệu học viên Việt Nam và Thailand theo học.
- Kidtopi là chương trình học tiếng Anh cao cấp 1-1 trực tuyến, với các giáo viên Mỹ hàng đầu, và công nghệ AI theo dõi hứng thú và tiến bộ của học sinh.
- TOPICA Founder Institute là vườn ươm khởi nghiệp duy nhất tại Việt Nam đã có các startup nhận đầu tư tổng cộng gần 30 triệu USD.
- Một dự án giai đoạn đầu của TOPICA do đích thân cựu Chủ tịch Microsoft Bill Gates khởi động.
- TOPICA hiện có hơn 1400+ nhân viên toàn thời gian, 1000+ giảng viên bán thời gian ở các văn phòng Singapore, Bangkok, Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng

Liên Hê

Trụ sở chính - Hà Nội:
Tầng 6-7, tòa nhà Kim Khí Thăng Long, Số 01 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 1800 6168
Thành phố Hồ Chí Minh:
Số 6 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 1800 6168

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia