NAMCONG CORP

Cập nhật ngày: 27/04/2024 - Đã có: 9627 lượt xem!
NAMCONG CORP

Thành lập từ năm 2009, Namcong đã trưởng thành qua việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật dự ứng lực vào ngành xây dựng dân dụng, công nghiệp và hạ tầng - giao thông.

Giữ vững tinh thần và tầm nhìn từ những nhân sự sáng lập, chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu, cải tiến hệ thống quản lý, đào tạo nhân viên, cập nhật kiến thức chuyên sâu và những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới. Trải qua những năm tháng bền bỉ, hiện nay chúng tôi đã đủ khả năng định hình và đáp ứng những nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường về hiệu quả kinh tế, đảm bảo kỹ thuật đạt chất lượng và song song với công tác bảo vệ môi trường. Chính vì vậy, chúng tôi tập trung phát triển lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng với mục tiêu phục vụ khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt hơn và thân thiện với môi trường.

Trên con đường phát triển, chúng tôi vẫn từng ngày tạo dựng văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc bởi vì chúng tôi luôn quan niệm rằng “Một công ty không có văn hóa thì sẽ không có giá trị cốt lõi và giá trị để kế thừa”. Với tinh thần đó, tập thể Namcong tin rằng những giá trị chúng tôi tạo dựng ngày hôm nay sẽ được kế thừa qua từng thế hệ trong tương lai một cách có truyền thống.

Từ thành quả hơn hàng trăm dự án thành công, chúng tôi vẫn ấp ủ một triết lý kinh doanh giản dị: “Khách hàng của chúng tôi xứng đáng nhận được những dịch vụ tốt nhất”.
Bên cạnh những dự án hàng đầu đã từng tham gia, chúng tôi còn chú trọng phát triển năng lực làm việc của đội ngũ thiết kế bằng cách chia sẻ những kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi hiểu được rằng năng lực và kinh nghiệm sẽ giúp chúng tôi thực hiện thành công những nhiệm vụ mới ngày càng thử thách hơn và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng cho nhiều loại hình dự án khác nhau. 

Đối với chúng tôi, người thành công là người không bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được mà luôn thay đổi, cải tiến và vượt qua thử thách. Vì vậy, để phục vụ cho giai đoạn phát triển sắp tới, ngay từ bây giờ chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để nghiên cứu và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến cho nghành công nghiệp hạ tầng. 

Tiếp bước và tiên phong trong việc áp dụng hệ thống dự ứng lực vào công tác thi công, chúng tôi sẽ nỗ lực để trở thành nhà thầu chuyên nghiệp về thiết kế kết cấu tổng thể và thi công dự ứng lực.

Thế giới luôn vận động, do đó đứng yên có nghĩa là thụt lùi. Với mỗi dự án tham gia thi công, Namcong cam kết sẽ ngày một hoàn thiện bản thân để trở thành đối tác uy tín và nhà thầu đáng tin cậy của quý khách hàng. 
 
Liên hệ:
- Địa chỉ:180 đường số 5, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM
- Website:www.namcong.com

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia