Công Ty TNHH Cung Cấp Giải pháp Dịch Vụ Giá trị Gia Tăng

Cập nhật ngày: 24/04/2024 - Đã có: 4592 lượt xem!
Công Ty TNHH Cung Cấp Giải pháp Dịch Vụ Giá trị Gia Tăng

Tháng 07/2011, Công ty TNHH Cung cấp Giải pháp Dịch vụ GTGT VIVAS chính thức ra đời, trực thuộc công ty cổ phần công nghệ công nghiệp bưu chính viễn thông VNPT Technology, đơn vị thành viên của tập đòan VNPT Việt Nam.
Tiền thân của VIVAS là trung tâm IP Excellence Center  thuộc công ty Liên doanh thiết bị viễn thông (ANSV). Thành lập năm 1993, ANSV là công ty liên doanh giữa Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam và tập đoàn Alcatel-Lucent.
Tháng 1/2011, công ty VNPT Technology có vốn điều lệ 500 tỷ đồng được ra đời, bao gồm các cổ đông sáng lập là tập đòan VNPT chiếm 51%, tổng công ty bưu chính Việt Nam (VN Post) và công ty cổ phần vi điện tử Thái Bình Dương (PACIFAB). Các ngành nghề kinh doanh chính của VNPT - Technology gồm nghiên cứu phát triển, sản xuất và sửa chữa thiết bị điện, điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông; phát triển công nghiệp nội dung số. Sau khi được thành lập, VNPT Technology quyết định mua lại Liên doanh ANSV từ tập đoàn Alcatel. Đồng thời, VNPT Technology cũng thành lập công ty thành viên VIVAS. VIVAS là công ty TNHH một thành viên với vốn đều lệ là 200 tỷ đồng.

Sứ mệnh

-  Góp phần mình xây dựng cuộc sống số giải trí cao, nhiều tiện ích và kết nối cộng đồng mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng công nghệ hội tụ và di động. 
-  Mang đến cho nhân viên của mình cơ hội khám phá, trải nghiệm và phát triển tài năng bản thân cùng một cuộc sống đầy đủ về vật chất và phong phú về tinh thần.
-  Tạo lập giá trị đầu tư bền vững cho VNPT Technology.

Tầm nhìn

-  Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng hàng đầu Việt Nam trước năm 2015.
-  Trở thành một tổ chức giàu mạnh, năng động và hiện đại bằng nỗ lực tiên phong nghiên cứu, ứng dụng một cách sáng tạo công nghệ hội tụ và di động nhằm tạo ra giá trị gia tăng cho cuộc sống.
-  Vivas vươn mình ra thị trường quốc tế, bắt kịp xu thế tòan cầu hóa hiện nay.

Liên hệ

- Địa chỉ: Số 124 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
- Sđt: 024 37558989

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia