Công ty TNHH Ant-Tech

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 6849 lượt xem!
Công ty TNHH Ant-Tech

Chúng tôi là một nhóm các nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, kỹ sư web và "người đổi mới" từ Pháp, những người sản xuất các sản phẩm chất lượng nắm lấy các xu hướng công nghệ mới.
Tại Ant-Tech, chúng tôi có niềm tin vào tình yêu và niềm đam mê với công nghệ mới. Chúng tôi ăn, ngủ và chơi với công nghệ để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời và không bao giờ ngừng làm cho nó tốt hơn và tốt hơn.

Chúng ta làm gì

Không chỉ thiết kế, phát triển, tư vấn, duy trì, cập nhật, sản phẩm của chúng tôi là bản chất của công nghệ cao và sự hiểu biết về nhu cầu của người dùng như một đối tác với nhiều công ty ở các châu lục khác như Pháp, Mỹ, Canada và Singapore.

Chúng ta như thế nào

Ant-tech tin rằng công nghệ là tương lai. Vì vậy, sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm không chỉ giúp các tổ chức, mà còn có ý nghĩa cho cuộc sống của người tiêu dùng, làm cho cuộc sống sáng tạo hơn và hiện đại hơn.

Quá trình của chúng tôi

Quá trình cho một dự án luôn luôn chặt chẽ ngay từ đầu, và chúng tôi hiểu từng bước là quan trọng. Thứ tự thực hiện một dự án bao gồm:
KHÁM PHÁ
Một dự án thành công là khi nó đáp ứng các mục tiêu của khách hàng, và nó phù hợp với nhu cầu của người dùng cuối. Và để đạt được điều đó, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu cái nhìn sâu sắc của người dùng cuối để kết hợp mục tiêu của dự án một cách sáng tạo, đảm bảo những gì được tạo ra là tốt nhất.
THIẾT KẾ
Một khi một kế hoạch đã thực hiện một hướng cụ thể, đó là thời gian cho việc thiết kế diễn ra. Đây là một giai đoạn cần được thống nhất giữa các bên để có thể tạo ra một bản thiết kế hoàn chỉnh, với các chi tiết được thiết kế sẽ trở thành sản phẩm cuối cùng.
PHÁT TRIỂN
Đây là nơi trang web được tạo, với kế hoạch và thiết kế ban đầu. Trong công nghệ Ant, các công nghệ mới nhất được áp dụng và kết hợp sửa lỗi liên tục sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, đồng thời đảm bảo tính ổn định của sản phẩm.
DEMONSTRATE
Trước khi ra mắt, Ant-tech sẽ kiểm tra tính ổn định của hệ thống và cung cấp hướng dẫn cho khách hàng về cách duy trì hệ thống, cách tải nội dung lên trang web và cập nhật nội dung để đáp ứng nhu cầu của người dùng cuối.
DEPLOY
Cuối cùng, sản phẩm sẽ được khởi chạy. Giai đoạn này làm cho chúng tôi cảm thấy tự hào hơn bao giờ hết, vì đó là sự tận tâm của chúng tôi. Nhận được lời khen ngợi về tính hữu ích, sự ổn định và sản phẩm đẹp mắt của khách hàng là động lực để chúng tôi tiếp tục tạo ra giá trị và nhiều sản phẩm sáng tạo hơn trong tương lai.
 
Liên Hệ
91 Nguyen Chi Thanh Str, Dong Da Dist, Ha Noi, Viet Nam
(+84)35 481 6268
sales@outsourcingvn.com

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia