Công ty cổ phần ICHECK

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có: 5597 lượt xem!
Công ty cổ phần ICHECK

Sứ mệnh đầu tiên

-  Chính là trở thành ứng dụng truy quét sản phẩm để bảo vệ người tiêu dùng.
-  Không chỉ có thế, iCheck còn muốn góp phần mang đến một thị trường hàng hóa minh bạch, chống nạn làm giả, làm nhái hàng hóa,... iCheck đã và đang mang đến những giải pháp công nghệ giúp những công ty sản xuất và phân phối sản phẩm chứng thực được chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng thông qua hệ thống quản lý thông tin hàng hóa.
-  Năm 2015 : Ra mắt iCheck – Mạng xã hội về sản phẩm hỗ trợ bảo vệ người tiêu dùng, doanh nghiệp (với nhiều tính năng: kiểm tra sản phẩm, cách nhận biết sản phẩm thật giả, kênh thông tin thị trường, cổng thông tin sản phẩm cho doanh nghiệp)
iCheck Corp: Công ty về Công nghệ Thông tin chuyên nghiên cứu các giải pháp công nghệ trong chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Mục tiêu phát triển

-  Mạng xã hội về sản phẩm tiêu dùng số 1 Châu Á
-  Dẫn đầu các dịch vụ tiện ích
-  Cổng thông tin thương phẩm
-  Đạt 10 triệu User
-  90% hàng hóa sản phẩm Việt Nam có đầy đủ thông tin
-  Đạt 10.000 doanh nghiệp, nhà sản xuất tham gia

Những dịch vụ iCheck cung cấp dành cho doanh nghiệp

-  Dịch vụ thông tin thương phẩm là dịch vụ được cung cấp bởi công ty iCheck bảo vệ người tiêu dùng giúp cho các công ty, doanh nghiệp có thể minh bạch thông tin sản phẩm, hàng hóa đến với người tiêu dùng.
-  Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch mang lại rất nhiều những thông tin hữu ích cho người tiêu dùng cũng như giúp cho doanh nghiệp với nhiều lợi ích như: quản lý hàng hóa trên thị trường; kết hợp với iCheck để đăng thông tin sản phẩm; iCheck miễn phí tư vấn, hỗ trợ trong quá trình triển khai dịch vụ cho doanh nghiệp; iCheck giúp minh bạch thông tin, nguồn gốc, chất lượng sản phẩm cho các doanh nghiệp làm ăn chân chính.
-  Tem chống giả điện tử QR Code được thiết kế một cách tỉ mỉ và chính xác nhất. Với giải pháp tem chống giả QR code của iCheck đã khắc phục được vấn nạn làm giả bởi vì mỗi con QR code chống giả đều có những ký tự riêng và có tính bảo mật cao vì thế việc làm giả là điều không thể.
-  Tem bảo hành điện tử QR code là một loại tem bảo hành điện tử thông minh, chỉ với một chiếc điện thoại đã được cài đặt phần mềm iCheck scanner & shopping trên tay, khách hàng của các doanh nghiệp có thể dễ dàng quét tem bảo hành trên sản phẩm và kích hoạt dịch vụ bảo hành ngay sau đó. 
-  Tem chống tràn hàng QR code là giải pháp sử dụng hình thức mã hóa dữ liệu đối với từng mặt hàng mà doanh nghiệp phân phối bằng QR code (mã hóa ma trận). Doanh nghiệp có thể kiểm soát lượng hàng hóa phân phối tại các đại lý  bằng phần mềm và hệ thống do Icheck cung cấp. Đây là loại tem chống tràn hàng vô cùng hiệu quả và linh hoạt
-  Tem truy xuất nguồn gốc QR code là dạng mã vạch hai chiều có thể được đọc bởi một máy đọc mã vạch hay smartphone có chức năng chụp ảnh với ứng dụng chuyên biệt để quét mã vạch, nó có khả năng theo dõi vòng đời của sản phẩm từ nguồn cung cấp nguyên liệu đến các khâu vận chuyển, chế biến và phân phối, từ đó người tiêu dùng có thể dễ dàng truy vết các thông tin liên quan đến sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ hay các đơn vị tham gia trong chuỗi cung ứng.
-  Đăng ký Affiliate shop là dịch vụ đưa sản phẩm lên gian hàng của iCheck Shop. Sản phẩm của nhà cung cấp sẽ được tiếp thị bởi các đối tác quảng bá. Nhà cung cấp chỉ cần trả hoa hồng cho đối tác quảng bá khi có đơn hàng thành công.
 
Liên hệ
- Văn phòng miền Bắc
+ Tầng 12 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội - Chỉ đường
+ Sđt: 0902 195 488
- Văn phòng Hồ Chí Minh
+ Số 7/1 Thành Thái phường 14 quận 10, Tp Hồ Chí Minh - Chỉ đường
+ Sđt: 0974 195 488
- Mail: cskh@icheck.com.vn
- Website: https://icheck.com.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia