Công Ty Cổ Phần Ipos.vn

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có: 6132 lượt xem!
Công Ty Cổ Phần Ipos.vn

iPOS.vn là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực quản lý nhà hàng/cafe, phù hợp với nhiều mô hình dịch vụ khác nhau

Lịch sử hình thành

Được thành lập năm 2010 bởi những con người có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và gần 15 năm hoạt động trong ngành công nghệ thông tin, iPOS.vn hiện đang sở hữu 7 văn phòng đại diện trên khắp 3 miền Việt Nam và là đối tác của hơn 5.000 thương hiệu trong nước và quốc tế. Kỳ tích này có được là nhờ đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn chiến đội ngũ nhân viên mẫn cán nhiệt huyết và trên hết là những sản phẩm thông minh chiếm được niềm tin của khách hàng.

Sứ mệnh kinh doanh

Các sản phẩm phần mềm của iPOS.vn được thiết kế chuyên sâu và có thể áp dụng linh hoạt cho nhiều mô hình nhà hàng, café, karaoke, v…v… nhưng lại rất dễ dàng triển khai và sử dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp những thiết bị phần cứng có chất lượng cao và vận hành ổn định như máy POS, máy in, đầu đọc mã vạch v…v… nhằm giúp các nhà đầu tư có một giải pháp quản lý toàn diện và ưu việt. Sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ nhà hàng là giá trị iPOS.vn cam kết đem tới cho khách hàng.

Giá trị cốt lõi 

Từ sự thấu hiểu những khó khăn của ngành F&B, chúng tôi liên tục cập nhật công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần cùng các thương hiệu nâng tầm ẩm thực Việt. Mọi hoạt động của iPOS.vn đều tuân theo bộ quy tắc chuẩn mực.

Tại sao chọn iPOS VN

-   Quản lý bán hàng
-   Quản lý kho
-   Quản lý hội viên
-   Quản lý nhân viên
-   Quản lý từ xa
-   Quản lý chuỗi 

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG
Hà Nội: Tầng 11, Tòa tháp Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy
TP Hồ Chí Minh: Tầng 12, Tòa nhà Lottery Tower, 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5
























 

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia