Đào tạo khóa học powerpoint và excel cho nhân sự công ty Tanaka (nhà máy khu công nghiệp Hưng Yên)

Cập nhật ngày: 27/04/2024 - Đã có 3000 lượt xem bài viết này!
Đào tạo khóa học powerpoint và excel cho nhân sự công ty Tanaka (nhà máy khu công nghiệp Hưng Yên)
TANAKA PRECISION được đầu tư 100% từ Nhật Bản bởi TANAKA SEIMITSU KOGYO Co, được thành lập tại Việt Nam từ tháng 1/2013, đặt tại Khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên. Đây là công ty con ở nước ngoài thứ tư của Tập đoàn Tanaka Seimitsu nhằm tăng cường hơn nữa nền tảng của hệ thống sản xuất ở Đông Nam Á. Nhà máy đang sản xuất các linh kiện xe máy như bộ phận truyền động, bộ phận khung gầm, van lò xo. Cho cả thị trường trong nước và thị trường quốc tế như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Braz

Đào tạo khóa học powerpoint và excel cho nhân sự công ty Tanaka (nhà máy khu công nghiệp Hưng Yên)

Với nhu cầu nâng cao năng lực cho nhân sự về mảng trình chiếu ứng dụng trong văn phòng và xử lý dữ liệu, công ty đã tin tưởng và lựa chọn IMIC là đơn vị tổ chức đào tạo 2 khóa học powerpointexcel cho CBNV của mình. 

Và vói lợi thế có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển đào tạo nghề công nghệ phần mềm nói chung và quản lý dữ liệu nói riêng, IMIC rất tự hào là nơi được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp mình, và Tanaka là một trong số đó.  

--- Mục Lục ---
A.     Mục tiêu khóa học 
B.    Chuyên gia giảng dạy
C. Nhân sự làm được gì sau khóa học
D.   Một số hình ảnh đào tạo tại Tanaka

A.     Mục tiêu khóa học 
-    Tất cả nhân sự tham gia khóa đào tạo có thể chủ động tạo trang chiếu được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với sự trợ giúp của trình thiết kế và ý tưởng trong PowerPoint.
-    Tất cả nhân sự tham gia khóa đào tạo có thể chủ động phân tích dữ liệu của họ dể dự báo xu hướng, biết các kĩ thuật nâng cao trong Excel có thể giúp công việc trở nên thông minh hơn và nhanh hơn.
-    Tăng hiệu suất làm việc, khả năng khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu lớn trên Excel và đem lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp.
-    Làm chủ công nghệ trên Excel sẽ giúp giảm thiểu sai sót do thao tác thủ công và sẽ giúp chuyên nghiệp hóa công việc hàng ngày.

B.    Chuyên gia giảng dạy
-    Đã có hơn 12+ năm kinh nghiệm triển khai các khoá đào tạo về Powerpoint, Excel, .... cho các Cá nhân và Doanh nghiệp.

C. Nhân sự làm được gì sau khóa học
-  Nhân sự thành thạo PowerPoint tạo nên các buổi trình bày sản phẩm và dịch vụ thành công. Hỗ trợ tạo tài liệu, bài thuyết trình cho dự án, ngân sách và tài chính, tạo chứng chỉ, lịch, báo cáo, sơ đồ và biểu đồ cho nhân sự công ty.
- Trang bị toàn diện các kỹ năng Excel  trong xử lý dữ liệu, tăng hiệu suất làm việc và đem lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp và giúp nhà quản trị ra quyết định đúng đắn, nhanh chóng và kịp thời.

D.   Một số hình ảnh đào tạo tại Tanaka

Các buổi học diễn ra thành công tốt đẹp, IMIC rất cảm ơn Tanaka đã tin tưởng và lựa chọn IMIC là nơi đào tạo chuyên môn cho nhân sự mình, đây cũng là động lực để IMIC cố gắng hơn nữa trong việc đào tạo trong tương lai.
Cảm ơn và chúc Tanaka luôn thành công hơn nữa!! 

 

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

 

 

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục