khai giảng khóa học Python tại IMIC - tại sao nên học lập trình Python vào năm 2020?

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có 415 lượt xem bài viết này!
khai giảng khóa học Python tại IMIC - tại sao nên học lập trình Python vào năm 2020?
Nếu bây giờ bạn có ý định học lập trình Python thì sẽ là quyết định vô cùng đúng, nó đang là 1 ngôn ngữ của thời đại 4.0 và có sự phát triển vô cùng lớn. IMIC chuẩn bị khai giảng các lớp Python, hãy liên hệ ngay để học 1 khóa học nhé!

khai giảng khóa học Python tại IMIC - tại sao nên học lập trình Python vào năm 2020?

Danh mục bài viết:

1. Khoa học dữ liệu

2. Học máy

3. Phát triển web

4. Đơn giản

5. Cộng đồng lớn

6. Thư viện và khung

7. Tự động hóa

8. Đa năng

9. Việc làm và tăng trưởng 10. Mức lương

10.Mức lương

Nếu bạn đang nghĩ đến việc học Python nhưng không chắc tại sao bạn nên làm điều đó, thì đây là mười lý do làm nổi bật lợi ích của việc học Python vào năm 2020.
Mặc dù, các câu hỏi phụ thuộc vào người đang hỏi đó là người mới bắt đầu, học Python có ý nghĩa bởi vì lý do đơn giản và chính của nó để học Python là sự đơn giản.
Tương tự, đối với một lập trình viên có kinh nghiệm đang tìm hiểu về Khoa học dữ liệu và Máy học , học Python có ý nghĩa vì nó nhanh chóng trở thành ngôn ngữ lập trình được sử dụng nhiều nhất và có các API và thư viện mạnh mẽ có sẵn cho AI, Khoa học dữ liệu và Học máy .
Dù sao, không có thêm bất kỳ khó khăn nào, đây là mười lý do để tôi học Python vào năm 2020 :

1. Khoa học dữ liệu
Đây là lý do duy nhất, lớn nhất khiến nhiều lập trình viên học Python vào năm 2020. Tôi biết nhiều bạn bè của tôi đã chán công việc lập trình Java của họ trong các ngân hàng Đầu tư đang học Python trên Udemy để tạo dựng sự nghiệp trong Khoa học dữ liệu do công việc thú vị và lương cao.
Nhưng, điều gì khiến Python trở thành ngôn ngữ ưa thích cho Khoa học dữ liệu và Học máy? Không phải R đã được coi là tốt nhất cho điều đó cách đây không lâu? Chà, tôi nghĩ rằng các thư viện và khung mà Python cung cấp, như Pandas , PyBrain, NumPy và PyMyQuery về AI, DataScience và Machine learning, là một trong những lý do đó.
Một lý do khác là sự đa dạng; Trải nghiệm Python cho phép bạn làm được nhiều hơn R như bạn có thể tạo các tập lệnh để tự động hóa công cụ, đi vào phát triển web và hơn thế nữa.
Nếu bạn quan tâm đến việc trở thành Nhà khoa học dữ liệu vào năm 2020 và tìm kiếm con trỏ, tôi khuyên bạn nên xem Khoa học dữ liệu, Học sâu và Học máy với khóa học Python trên Udemy. Tôi đã mua khóa học này và đó là một trong những tài nguyên tuyệt vời. Bạn có thể nhận được nó trong ít hơn $ 10 đôi khi.

2. Học máy
Đây là một lý do khác khiến các lập trình viên học Python vào năm 2020. Sự phát triển của học máy là một hiện tượng trong vài năm qua và nó nhanh chóng thay đổi mọi thứ xung quanh chúng ta.
Các thuật toán trở nên tinh vi từng ngày; ví dụ tốt nhất là Thuật toán tìm kiếm của Google, giờ đây có thể trả lời những gì bạn đang mong đợi. Có Chatbots xung quanh để trả lời các truy vấn của bạn và Uber hoàn toàn được điều khiển bởi Thuật toán.
Nếu bạn quan tâm đến học máy, muốn thực hiện một dự án thú cưng hoặc chỉ muốn chơi xung quanh, Python là ngôn ngữ lập trình chính duy nhất giúp bạn dễ dàng.
Mặc dù có các thư viện máy học có sẵn trong Java, bạn sẽ tìm thấy nhiều nội dung hơn xung quanh Python vì cộng đồng nhà phát triển thích Python hơn bất kỳ thứ gì khác về Khoa học dữ liệu và Máy học.

3. Phát triển web
Sự phát triển cũ tốt là một lý do khác để học Python. Nó cung cấp rất nhiều thư viện và khung công tác tốt, như Django và Flask , giúp cho việc phát triển web thực sự dễ dàng.
Nhiệm vụ mất hàng giờ trong PHP có thể được hoàn thành trong vài phút trên Python. Python cũng được sử dụng rất nhiều để loại bỏ web. Một số trang web phổ biến trên Internet, như Reddit, được xây dựng bằng Python.
Nếu bạn quan tâm đến việc phát triển web bằng Python, tôi khuyên bạn nên tham gia khóa học Bootcamp dành cho nhà phát triển web đầy đủ Python và Django của JoshPortilla.

4. Đơn giản
Đây là lý do lớn nhất duy nhất cho người mới bắt đầu học Python. Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu với lập trình và mã hóa, bạn không muốn bắt đầu với một ngôn ngữ lập trình có cú pháp khó và quy tắc kỳ lạ.
Python vừa dễ đọc vừa đơn giản. Nó cũng dễ dàng hơn để thiết lập; bạn không cần phải xử lý bất kỳ vấn đề đường dẫn nào như Java hoặc các vấn đề về trình biên dịch như C ++ .
Chỉ cần cài đặt Python, và bạn đã hoàn tất. Trong khi cài đặt, nó cũng sẽ yêu cầu bạn thêm Python trong PATH , có nghĩa là bạn có thể chạy Python từ bất cứ đâu trên máy của mình.

5. Cộng đồng lớn
Bạn cần một cộng đồng để học công nghệ mới và bạn bè là tài sản lớn nhất của bạn khi học ngôn ngữ lập trình. Bạn thường bị mắc kẹt với một hoặc một vấn đề khác, và thời điểm đó, bạn cần một bàn tay giúp đỡ.
Nhờ Google, bạn có thể tìm thấy giải pháp cho mọi vấn đề liên quan đến Python của mình trong vài phút. 

6. Thư viện và khung
Một trong những điểm tương đồng giữa Python và Java là số lượng lớn các thư viện, khung và mô-đun nguồn mở có sẵn để làm bất cứ điều gì bạn muốn làm. Nó làm cho việc phát triển ứng dụng thực sự dễ dàng.
Chỉ cần tưởng tượng tạo một ứng dụng web mà không có Spring trong Java hoặc Django và Flask trong Python. Nó làm cho công việc của bạn đơn giản vì bạn chỉ cần tập trung vào logic kinh doanh.
Python có nhiều thư viện cho các nhu cầu khác nhau. Django và Flask là hai trong số phổ biến nhất để phát triển web và NumPy và SciPy dành cho Khoa học dữ liệu.
Trên thực tế, Python có một trong những bộ sưu tập tốt nhất về thư viện khoa học dữ liệu và máy học như TensorFlow , Scikit-Learn , Keras , Pandas , và nhiều hơn nữa.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các thư viện học máy Python, tôi khuyên bạn nên tham gia khóa học Python cho Data Science và Machine Learning Bootcamp , một trong những mục yêu thích của tôi.

7. Tự động hóa
Khi tôi mới biết về Python là do một trong những nhu cầu về kịch bản của tôi. Tôi đã làm việc với một ứng dụng nhận tin nhắn qua UDP và có một vấn đề, chúng tôi không thấy tin nhắn trong nhật ký.
Tôi muốn kiểm tra xem chúng tôi có nhận được bất kỳ lưu lượng UDP nào trên hộp đó và cổng đó hay không, nhưng tôi không thể tìm thấy một lệnh UNIX tiện dụng để làm điều đó.
Một người bạn của tôi, người ngồi cạnh tôi, đang học Python và anh ấy đã viết một tiện ích chỉ trong 5 phút để chặn các tin nhắn UDP bằng một trong các mô-đun Python.
Rõ ràng, tôi rất ấn tượng với thời gian anh ấy viết một công cụ như vậy, nhưng điều đó chỉ làm nổi bật sức mạnh của Python khi viết kịch bản, công cụ và tự động hóa công cụ.
Nếu bạn thực sự muốn biết bao nhiêu Python giúp tự động hóa, thì địa điểm yêu thích của tôi là Tự động hóa những thứ nhàm chán với cuốn sách Python , đơn giản là cuốn sách tuyệt vời.

8. Đa năng
Một trong những điều tôi thích về Python là bản chất con dao của quân đội Thụy Sĩ. Nó không bị ràng buộc chỉ với một thứ, ví dụ R , rất tốt cho Khoa học dữ liệu và Học máy nhưng không ở đâu khi phát triển web . Học Python có nghĩa là bạn có thể làm nhiều thứ.
Bạn có thể tạo các ứng dụng web của mình bằng Django và Flask, Có thể thực hiện Phân tích dữ liệu bằng NumPy , Scipy, Scikit-Learn và NLTK.
Ở mức tối thiểu, bạn có thể sử dụng Python để viết các tập lệnh để tự động hóa nhiều công việc hàng ngày của bạn.

9. Việc làm và tăng trưởng
Python đang phát triển rất nhanh và thời gian lớn, và sẽ rất có ý nghĩa khi học một ngôn ngữ lập trình lớn đang phát triển nếu bạn chỉ mới bắt đầu sự nghiệp lập trình.
Nó không chỉ giúp bạn có được một công việc nhanh chóng mà còn giúp tăng tốc sự nghiệp của bạn. IMHO, đối với người mới bắt đầu, sau khi đơn giản, đây sẽ là lý do quan trọng nhất để học Python

10. Mức lương
Các nhà phát triển Python là một trong những nhà phát triển được trả lương cao nhất, đặc biệt là về Khoa học dữ liệu, Học máy và phát triển web.
Trung bình, họ cũng được trả lương rất cao, từ 70.000 USD đến 150.000 USD tùy thuộc vào kinh nghiệm, địa điểm và tên miền của họ.
Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về các công việc công nghệ có mức lương cao, tôi khuyên bạn nên kiểm tra bài đăng trước đó của mình về mười công việc công nghệ được trả lương cao nhất cho Kỹ sư phần mềm .

Đó là tất cả về một số lý do quan trọng để học Python vào năm 2020 . Như tôi đã nói, điều quan trọng là phải biết lập trình và mã hóa trong thế giới ngày nay và nếu bạn không biết viết mã, bạn đang thiếu một cái gì đó và Python là một cách tuyệt vời để bắt đầu học viết mã.
Đối với các lập trình viên đã biết Java hoặc C ++ , học Python không chỉ giúp bạn trở thành lập trình viên Polyglot mà còn cung cấp cho bạn một công cụ mạnh mẽ trong kho vũ khí của bạn để viết các tập lệnh, tạo một ứng dụng web và mở ra một lĩnh vực thú vị về Khoa học dữ liệu và Học máy .
Nói tóm lại, nếu bạn có thể học chỉ một ngôn ngữ lập trình vào năm 2020, thì hãy chuyển sang Python và bắt đầu với, Lớp học Python hoàn chỉnh là khóa học tốt nhất.

Học lập trình Python cùng Chuyên gia IMIC - Học và làm dự án thực tế - Bài học trực quan & dễ hiểu

✅ Python là một trong những ngôn ngữ lập trình được yêu thích nhất bởi các nhà phát triển, nhà khoa học dữ liệu, kỹ sư phần mềm và thậm chí cả tin tặc vì tính linh hoạt, mềm dẻo và các tính năng hướng đối tượng của nó. 
✅ Nhiều ứng dụng web và ứng dụng dành cho thiết bị di động mà chúng ta yêu thích ngày nay là do có các thư viện phong phú của Python, các frameworks, bộ sưu tập lớn các mô-đun và phần mở rộng. 
✅ Không chỉ vậy, Python rất tuyệt vời để xây dựng các dự án dịch vụ web doanh nghiệp cũng như hỗ trợ các loại ngôn ngữ lập trình khác.
✅ Mặc dù là ngôn ngữ cấp cao và có thể thực hiện các tác vụ phức tạp, nhưng Python rất dễ học và có cú pháp rõ ràng. Do đó, nó được khuyến nghị cho cả người mới bắt đầu và lập trình viên có kinh nghiệm.
✅ Với vẻ đẹp gần như hoàn hảo của nó, Python được mệnh danh là một trong những ngôn ngữ lập trình được lựa chọn hàng đầu ở hầu hết các trường đại học trên thế giới và tại việt nam trong những năm tới đây. 
✅ Python được ứng dụng rộng rãi cho nhiều lĩnh vực khác nhau và khả năng vô hạn để tạo ra những điều tuyệt vời.
✅ Nhà phát triển Python là một trong “10 công việc Công nghệ được lựa chọn nhất 2021 và các năm tiếp theo”. Điều này là do sự gia tăng của công nghệ AI và Machine Learning trên thị trường toàn cầu.
✅ Thật vậy, có rất nhiều lý do tại sao bạn nên quyết định học lập trình Python ngay hôm nay. 
✅ Dưới đây là 7 cách sử dụng Python hàng đầu hiện nay:
1. Cho nhiều mô hình lập trình.
2. Kiểm thử các dự án Web.
3. Trích xuất dữ liệu.
4. Các nghiên cứu về Trí tuệ nhân tạo (AI) và Khoa học Dữ liệu (Data Science).
5. Ứng dụng Web và Phát triển Internet.
6. Cơ sở dữ liệu dễ dàng truy cập, tùy chỉnh giao diện và tích hợp hệ thống nhanh chóng.
7. An ninh mạng.
✅ Ngày nay, hầu hết các nhà khoa học dữ liệu và kỹ sư phần mềm sử dụng Python để thực hiện các nghiên cứu sâu như Trí tuệ nhân tạo (AI) và Khoa học dữ liệu (Data Science). 
✅ Nó có thể được sử dụng trên các lĩnh vực và công nghệ khác, đó là một lợi thế rất lớn. 
✅ Python có số lượng thư viện đồ sộ được xây dựng sẵn, nhằm giúp cho lập trình viên giải quyết các yêu cầu bài toán được nhanh chóng và hiệu quả cao.
✅ Bạn muốn truy cập cơ sở dữ liệu một cách dễ dàng? 
✅ Bạn muốn xử lý với nhiều loại dữ liệu khác nhau? 
✅ Bạn muốn phân tích, đánh giá hay trực quan hóa dữ liệu?
✅ Bạn muốn xây dựng các giải pháp Trí tuệ nhân tạo, IOT?
👉 Python sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ đó cho bạn!
🎁 Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ về Python. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn!

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục