Học lập trình Android ở đâu tốt nhất HN & HCM

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có 2664 lượt xem bài viết này!
Học lập trình Android ở đâu tốt nhất HN & HCM
Sự bùng nổ của các thiết bị smartphone đang gia tăng mạnh mẽ. Đặc biệt trong đó thì smartphone android đang chiếm tới hơn 80% thị phần điện thoại toàn cầu.Sự gia tăng nhu cầu sử dụng smartphone hiện nay kéo theo đó thì nhu cầu sử dụng các phần mềm chạy trên nền tảng android ngày càng lớn.

Học lập trình Android ở đâu tốt nhất HN & HCM

Kéo theo đó các lập trình viên android sẽ có vô vàn cơ hội cũng như là môi trường để phát triển.Các nhà tuyển dụng,công ty phần mềm họ luôn khao khát những ứng viên có năng lực và chuyên môn tốt.

Vậy thì câu hỏi đặt ra của nhiều bạn trẻ đam mê CNTT nói chung, các bạn đam mê lập trình android nói riêng đó là nên bắt đầu học lập trình như thế nào? nội dung cần học những gì? nên học bắt đầu từ đâu? nên tự học hay là tới trung tâm ?.... có rất nhiều các câu hỏi của các bạn nữa. 

Chắc chắn các bạn biết rằng để trở thành lập trình viên không hề dễ dàng. Ngoài đam mê ra thì các bạn cần xác định cho mình được lộ trình học rõ ràng, học phải đi đôi với hành. Cần phải nỗ lực phấn đấu và quyết tâm cao.

Việc tự học, từ rèn luyện là một yếu tố rất quan trọng. Vì nó sẽ giúp bạn chủ động, tự giác hơn trong công việc học tập của mình.Kiên trì là tính cách cần rèn luyện khi tự học vì với biển kiến thức trên Internet như vậy, bạn rất dễ lạc hướng và ngại dần đều dẫn tới từ bỏ.

Tuy nhiên ở trong giai đoạn đầu tiên thì bạn lên lựa chọn một trung tâm tốt để học. Vì mình chắc chắn rằng, so với tự học thì khi bạn tới trung tâm học thì đội ngũ chuyên gia sẽ hướng dẫn, cũng như bạn sẽ xác định được hướng đi rõ ràng. Vì vậy tốc độ học trung tâm so với việc bạn tự học nhanh hơn rất nhiều. Dưới đây mình xin phép đưa ra một vài ý kiến để giúp các bạn lựa chọn trung tâm học lập trình tốt?

Bạn nên lựa chọn trung tâm với nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo nhân sự cho nhiều công ty đảm bảo chất lượng tốt. Dạy trên dự án thực tế, luôn đào tạo những gì doanh nghiệp cần. Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trên dự án, luôn cập nhật công nghệ, những kỹ thuật mới nhất. Đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng. Đặc biệt bạn nên chọn những trung tâm có nhiều đối tác tuyển dụng, sẵn sàng giới thiệu bạn khi bạn kết thúc khóa học. Điều đó chứng tỏ họ luôn đảm bảo chất lượng dạy uy tín .

Tại iMiC Techonlogy với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nhân sự cho nhiều các cty phần mềm cũng như là các đối tác tuyển dụng của iMIC. iMIC luôn đảm bảo chất lượng dạy tốt. Dạy trên dự án thực tế, đào  tạo những gì doanh nghiệp cần, cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực tế chứ không phải là các thầy dạy ở trường đại học. Đặc biệt ở iMIC còn có chương trình học thử miễn phí , cấp chứng chỉ sau khi các bạn tốt nghiệp.

Nếu bạn đang lăn tăn lựa chọn nơi  học lập trình tốt  bạn hãy liên hệ tới iMIC Technology HN/ HCM để học trải nghiệm nhé

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục