Đào tạo lập trình tự động hóa với C#/PLC, Serial, Ethernet, DaQ Card cho Công ty Huyndai Kefico

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có 1655 lượt xem bài viết này!
Đào tạo lập trình tự động hóa với C#/PLC, Serial, Ethernet, DaQ Card cho Công ty Huyndai Kefico
Kefico Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài và là chi nhánh của Tập đoàn ô tô Hyundai, Hàn Quốc, là công ty hàng đầu thế giới về sản xuất ô tô và sản xuất phụ tùng ô tô trên toàn thế giới. Hyundai KEFICO đặc biệt nỗ lực hết mình để phát triển các công nghệ cốt lõi và tiên tiến, và để bản địa hóa EMS trên cơ sở bí quyết kỹ thuật sản xuất 25 năm. Với chất lượng hoàn hảo, công nghệ tốt nhất, đổi mới liên tục.

Đào tạo lập trình tự động hóa với C#/PLC, Serial, Ethernet, DaQ Card cho Công ty Huyndai Kefico

Danh mục bài viết: 

A. Mục tiêu khóa học 

B. Chuyên gia giảng dạy: 

C. Bạn có thể làm được gì sau khóa học?

D. Thời lượng đào tạo

E. Một số hình ảnh hoạt động về lớp đào tạo tự động hóa tại nhà máy HUYNDAI KEFICO tại Khu Công Nghiệp Đại An, Hải Dương

A.    Mục tiêu khóa học 
-    Trang bị đầy đủ kiến thức, chuyên môn cần thiết cho các thành viên tham gia khóa đào tạo về giải pháp tự động hóa ở các nhà máy.
-    Mỗi buổi triển khai đào tạo người học đều được tiếp cận những bài thực hành kiến thức rất trực quan, được kết nối, giao tiếp qua các thiết bị mới đang áp dụng tại nhà máy và đặc biệt là được các chuyên gia chia sẻ cho các kinh nghiệm thực tế khi thực hiện các dự án về tự động hóa để biết cách xử lý các vấn đề có thể xảy ra khi thực tế bắt tay vào xây dựng ứng dụng.

B.    Chuyên gia giảng dạy: 
-    Phụ trách trực tiếp đào tạo là 2 Chuyên gia của IMIC là: Nguyễn Văn Đoàn và Lưu Quốc Khánh.
-    Cả 2 chuyên gia của iMIC đã có hơn 12+ năm kinh nghiệm triển khai các khoá đào tạo về giải pháp tự động hóa cho các nhà máy ở khu công nghiệp ở nhiều tỉnh trên toàn quốc trong cuộc cách mạng 4.0 hiện nay, sử dụng ngôn ngữ lập trình cũng như công nghệ của C#, PLC, Serial, Ethernet, DaQ Card Embedded để nâng cao hiệu quả trong công tác sản xuất và điều hành tại nhà máy.

C.    Bạn có thể làm được gì sau khóa học?
-    Việc nắm được các kiến thức chuyên môn cần thiết giúp các nhân sự tham gia lớp đào tạo có thể đọc hiểu các ứng dụng hiện đang có trong nhà máy và có thể nâng cấp, phát triển ứng dụng đó để nâng cao hơn hiệu quả cho các thiết bị.
-    Việc nắm được các kiến thức chuyên môn này cũng là cơ sở để tiếp tục tham gia khóa đào tạo giải pháp tự động hóa nâng cao theo lộ trình đã ký kết với IMIC Technology.

D.    Thời lượng đào tạo
-    Với thời gian đào tạo liên tục trong 04 ngày.
-    Với sự tham gia của các cán bộ kỹ sư tự động hóa có năng lực tốt của nhà máy.

E.    Một số hình ảnh hoạt động về lớp đào tạo tự động hóa tại nhà máy HUYNDAI KEFICO tại Khu Công Nghiệp Đại An, Hải Dương

Cảm ơn Quý doanh nghiệp HUYNDAI  KEFICO đã tin tưởng, lựa chọn IMIC Technology. Và dành cho IMIC cơ hội để được góp 1 phần vào sự phát triển chung của Quý doanh nghiệp.
Các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu mong muốn đào tạo về lập trình tự động hoá với C#, PLC, Serial, Ethernet, DaQ Card,.. hoặc cần các ứng dụng phần mềm tự động hóa phục vụ trong công tác điều hành sản xuất tại nhà máy vui lòng liên hệ email: tuvan@imic.edu.vn hoặc điện thoại tư vấn : 091 6878 224 hoặc điện thoại kỹ thuật tư vấn giải pháp tự động hóa: 0912 688 283.

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục