Lợi ích việc lựa chọn sự nghiệp của nhà phát triển front end năm 2019 - Đào tạo lập trình front end

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có 510 lượt xem bài viết này!
Lợi ích việc lựa chọn sự nghiệp của nhà phát triển front end năm 2019 - Đào tạo lập trình front end
Trong thế giới hiện đại này, mọi tổ chức phải cần một trang web để khai thác những lợi thế mà nền tảng kỹ thuật số cung cấp để trở nên cạnh tranh hơn. Có khoảng hơn 1,8 tỷ trang web trên toàn cầu. Số liệu thống kê cho thấy số lượng cơ hội làm việc trong phát triển web. Bất kỳ ai, có thể code, tạo, phân tích và duy trì các trang web, không chỉ cực kỳ được săn đón, mà nó còn là một sự nghiệp đáng để lựa chọn trong tương lai.

Lợi ích việc lựa chọn sự nghiệp của nhà phát triển front end năm 2019 - Đào tạo lập trình front end chuyên nghiệp

Danh mục bài viết:

1. Tăng trưởng nghề nghiệp 

2. Lĩnh vực sáng tạo và phát triển

3. Gói lương cao với sự tăng trưởng to lớn

4. Làm việc ở nơi bạn muốn

5. Mang đến cơ hội định cư ở nước ngoài

6. Hãy là ông chủ của chính bạn trong công việc

Có rất nhiều cuộc thảo luận về trải nghiệm người dùng (UX). Trải nghiệm  tuyệt vời bắt đầu với một trang web hữu ích và đẹp mắt thu hút mọi người đến với nó và kết nối tất cả các dữ liệu quan trọng một cách hấp dẫn. Với mục đích này, phát triển web là một lựa chọn nghề nghiệp thú vị và hấp dẫn.

1. Tăng trưởng nghề nghiệp 

Mọi người cũng muốn có một trang web hoặc cấu trúc mới cho nó. Dần dần số lượng người dùng internet tăng lên không ngừng và kéo theo đó là sự gia tăng của các trang web. Đồng nghĩa với việc những nhu cầu về các kỹ sư lập trình web cũng tăng lên nhanh chóng.

2. Lĩnh vực sáng tạo và phát triển

Chúng ta đều biết sự thật rằng trong môi trường ngày nay, internet đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống như giáo dục, kinh doanh, hoạt động của chính phủ, giao thông.... Việc sử dụng ngày càng nhiều điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay có liên quan tới Internet và các công nghệ khác nhau cần kỹ năng phát triển web . Lĩnh vực di động đang nổi lên và các nhà phát triển web có thể dễ dàng chuyển đổi sang phát triển di động.

3. Gói lương cao với sự tăng trưởng to lớn

Thù lao của  web developer thay đổi tùy theo kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo, vai trò công việc và tổ chức nơi họ được tuyển dụng. Các web developer có kinh nghiệm cùng với các kỹ năng sáng tạo tuyệt vời có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

4. Làm việc ở nơi bạn muốn

Internet ở khắp mọi nơi, máy tính xách tay là một thiết bị kỹ thuật số di động và bạn có thể sử dụng bất cứ nơi nào. Trang web có thể được mở rộng từ khắp nơi trên thế giới. Web developer có thể làm việc ở bất kỳ đâu hay thời gian nào họ muốn.

5. Mang đến cơ hội định cư ở nước ngoài

Web development cho phép bạn có khả năng đi bất cứ đâu và tìm được một công việc lương tuyệt vời hoặc tốt hơn là tự mình làm việc. Ngoài ra, bạn có thể ra nước ngoài để kiếm thêm tiền lương và có thể định cư ở đó.

6. Hãy là ông chủ của chính bạn trong công việc

Nếu bạn có kỹ năng kinh doanh thì hãy bắt đầu kinh doanh cho riêng bạn. Bạn có thể trở thành một freelancer. Các freelancer developers có cơ hội chọn các dự án phù hợp với họ. Bạn có thể làm việc bất cứ khi nào bạn lên lịch, từ bất cứ nơi nào bạn cảm thấy thoải mái.

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục