Khóa học lập trình front end - Nhận thức của front - end developer

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có 502 lượt xem bài viết này!
Khóa học lập trình front end - Nhận thức của front - end developer
Developer front-end xây dựng và phát triển các trang web và ứng dụng web bằng cách sử dụng các công nghệ web (ví dụ: HTML, CSS và JavaScript), thường chạy trên Open Web Platform hoặc hoạt động như biên dịch đầu vào cho các môi trường non-web platform (ví dụ: React Native). Mục tiêu của việc thiết kế một trang web là đảm bảo rằng khi người dùng mở trang web, họ sẽ thấy thông tin ở định dạng dễ đọc và phù hợp. Điều này còn phức tạp hơn bởi thực tế là người dùng hiện đang sử dụng nhiều loại thiết.

Khóa học lập trình front end - Nhận thức của front - end developer

Danh mục bài viết: " Nhận thức của front - end developer "

  1. Một front end developer biết về được thiết kế
  2. Một front end developer biết về back end
  3. Một front end developer biết về mạng
  4. Một front end developer nhận thức được hiệu suất
  5. Một front end developer nhận thức được nội dung
  6. Một front end developer biết cơ sở dữ liệu
  7. Một front end developer biết về testing 
  8. Một front end developer biết các hệ thống
  9. Một front end developer nhận thức được các devops 
  10. Một front end developer biết được các máy chủ 
  11. Một front end developer biết các loại thiết bị show hình ảnh 

Bởi vì front end developer là vị trí trung tâm và cộng tác với nhiều người khác nhau, làm nhiều công việc khác nhau, công việc có thể được thực hiện tốt hơn nếu họ có nhận thức tốt: 

Một front end developer biết về được thiết kế - Họ biết thiết kế quan trọng như thế nào. Họ có cảm nhận tốt trong thiết kế. Họ biết về các công cụ liên quan và vai trò thiết kế phù hợp với quy trình.

Một front end developer biết về back end - Nếu bản thân họ không phải là một coder back end, nhưng họ sẽ biết back end quan trọng như thế nào. Họ biết những gì back end có khả năng làm được và những gì không, trách nhiệm của back end developers. Họ biết các ngôn ngữ liên quan và làm thế nào để yêu cầu những gì họ cần ở front end.

Một front end developer biết về mạng - Họ biết rằng các trang web được phân phối qua internet, mạng là một phức tạp và đôi khi không thể đoán trước. Họ biết các mạng có thể bật hoặc tắt, nhanh hay chậm và đáng tin cậy hoặc không đáng tin cậy.

Một front end developer nhận thức được hiệu suất - Họ biết rằng hiệu suất rất quan trọng đối với thành công của trang web. Hiệu suất là một thế giới phức tạp. Miễn là back end mà nhanh, thì 80% thời gian tải của một trang web liên quan đến front end.

Một front end developer nhận thức được nội dung - Họ biết rằng các trang web tồn tại hay không tồn tại bởi nội dung trên đó. Việc thiếu một phương hướng phát triên nội dung có thể gây ra vấn đề mà bạn khó có thể phát triển trang web của mình. Họ biết những người sử dụng trang web mong muốn tim được những gì họ cần và phải đảm bảo rằng nó luôn được ở trong trạng thái tốt.

Một front end developer biết cơ sở dữ liệu - Dữ liệu phải ở trong tình trạng tốt. Front end developer chỉ có thể làm việc với những gì có trong cơ sở dữ kiệu. Họ cần kết hợp những gì xuất phát từ cơ sở dữ liệu với các templates để làm cho trang web hoạt động.

Một front end developer biết về testing -  Rất nhiều loại! Integration testing. Regression testing. User testing! 

Một front end developer biết các hệ thống - Họ có thể chịu trách nhiệm triển khai một hệ thống thiết kế, một icon system hay coding style guide. Họ có thể phải tự tạo ra những hệ thống, hay có thể cần phải hệ thống lại những hệ thống đó.

Một front end developer nhận thức được các devops - Họ viết và chuyển giao code cùng với các lập trình viên khác trong dự án, vì vậy họ cần tuân thủ cùng một thiết lập như mọi người khác. Nếu họ không tự  xây dựng hệ thống họ phải biết nó là gì, nó làm gì và nó có khả năng gì. Nếu họ không tự thiết lập, họ sẽ biết cách sử dụng nó.

Một front end developer biết được các máy chủ  - Không có họ, không có trang web.

Một front end developer biết các loại thiết bị show hình ảnh - Các trang web ở khắp mọi nơi trong và một trang web tốt cần phải đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Màn hình lớn, màn hình nhỏ, màn hình cảm ứng, màn hình ở xa, màn hình đen trắng. Front end developer cần nhận thức được những điều này.

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục