Tại sao bạn nên học Angular vào năm 2019? 11 tính năng của Angular 7

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có 790 lượt xem bài viết này!
Tại sao bạn nên học Angular vào năm 2019? 11 tính năng của Angular 7
Phiên bản mới nhất của Angular, đó là Angular 7 - Được phát hành vào ngày 18 tháng 10 năm 2018. Angular 7 đánh bại tất cả các phiên bản cũ hơn. Hướng dẫn góc 7 này cho người mới bắt đầu, đặc biệt là các thiết kế để học Angular 7 từ cốt lõi của nó.

Tại sao bạn nên học Angular vào năm 2019? 11 tính năng của Angular 7

Danh mục bài viết:

1. Cng đng được Google h tr

2. Angular hỗ trợ các ứng dụng trang đơn

3. Đi tượng JavaScript cũ đơn gin (POJO)

4. Giao diện người dùng khai báo

5. TypeScript

6. Cấu trúc mô đun

7. Tính nhất quán trong mã

8. Ràng buộc dữ liệu hai chiều

9. Giảm mã hóa

10. Tích hợp dễ dàng

11. Đa nền tảng

Angular 7 là gì?

Angular là một khuôn khổ để xây dựng một ứng dụng web, đang trở nên phổ biến vì các tính năng độc đáo và dễ dàng để xây dựng một ứng dụng. Angular 7 là một khung công tác mã nguồn mở được phát triển bởi Google. Nó hoàn toàn dựa vào HTML và Javascript . Nó chuyển đổi một trang HTML tĩnh thành trang HTML động.

1. Cng đng được Google h tr

Angular đi kèm với Hỗ trợ dài hạn (LTS) của Google. Nhóm Google rất lạc quan về sự ổn định của Angular, nhiều ứng dụng của Google sử dụng khung góc cạnh .

2. Angular hỗ trợ các ứng dụng trang đơn

Ứng dụng Trang đơn là một loại ứng dụng web tải một trang HTML và trang được cập nhật động theo sự tương tác của người dùng với ứng dụng web. Ứng dụng Trang đơn, còn được gọi là SPA, có thể giao tiếp với các máy chủ phụ mà không cần làm mới trang web đầy đủ, để tải dữ liệu trong ứng dụng. Angular hỗ trợ phát triển các SPA, và do đó rất đáng để học hỏi!

3. Đi tượng JavaScript cũ đơn giản (POJO)

Nó không yêu cầu bất kỳ chức năng getter và setter. Mỗi đối tượng nó sử dụng là một đối tượng javascript cũ. Nó cung cấp các chức năng javascript để cho phép thao tác của một đối tượng như thêm thuộc tính hoặc xóa thuộc tính khỏi đối tượng.

4. Giao diện người dùng khai báo

Angular sử dụng HTML để xác định phần xem của ứng dụng là ngôn ngữ phức tạp. Html là một ngôn ngữ khai báo quá. Bạn không cần phải lo lắng về dòng chảy của chương trình khi tải chỉ cần xác định những gì bạn muốn theo yêu cầu ứng dụng và góc cạnh sẽ chăm sóc những thứ còn lại.

5. TypeScript

Nó được viết bằng typcript, là một superset của javascript. Nó thúc đẩy bảo mật cao. Nếu bạn đã tạo các tệp bản đồ phù hợp trong thời gian xây dựng, thì bạn có thể dễ dàng gỡ lỗi mã bản in trong trình chỉnh sửa hoặc trên trình duyệt.

6. Cấu trúc mô đun

Angular tổ chức mã thành các mô-đun cho dù đó là thành phần, chỉ thị, đường ống hoặc dịch vụ. Nó làm cho việc tổ chức các chức năng dễ dàng và đơn giản bằng cách tách mã. Nó cũng cung cấp tải lười biếng, có nghĩa là tải tính năng ứng dụng trong nền theo nhu cầu của người dùng.

7. Tính nhất quán trong mã

Nó cải thiện khả năng đọc mã. Đối với bất kỳ nhà phát triển mới, đó là một nhiệm vụ dễ dàng để đi qua các dự án vì mã nhất quán. Nó thêm vào năng suất của họ quá.

8. Ràng buộc dữ liệu hai chiều

Trong Angular> = 2.x, liên kết dữ liệu hai chiều được thực hiện bằng cách sử dụng lệnh ngModel. Lợi ích chính của liên kết dữ liệu hai chiều là hầu như tự động truy xuất từ ​​(và cập nhật đến) kho lưu trữ dữ liệu. Khi cửa hàng dữ liệu cập nhật, giao diện người dùng cũng được cập nhật ngay lập tức.

9. Giảm mã hóa

Nhiều nhà phát triển web muốn viết mã ngắn nhưng hiệu quả. Angular hỗ trợ kiến ​​trúc MVC (Model View Controller), trong đó nhà phát triển phải phân tách mã của mình để phù hợp với cấu trúc MVC và phần còn lại được Angular chăm sóc. Không cần phải viết đường ống dẫn MVC.

10. Tích hợp dễ dàng

Tích hợp góc được tích hợp sẵn trong một số khung, ví dụ: Ionic, Telerik's Kendo UI, Wijmo, v.v. Do đó, việc tích hợp các tính năng của bên thứ ba rất dễ dàng với Angular. Vì vậy, nếu bạn muốn thêm một số thành phần giao diện người dùng chất lượng cao, bạn có thể dễ dàng làm như vậy bằng cách sử dụng bất kỳ khuôn khổ nào được đề cập ở trên!

11. Đa nền tảng

  • Các ứng dụng web: Angular có thể được sử dụng để phát triển web. Ngoài ra, từ Angular 5 trở đi, các ứng dụng web lũy tiến cũng có thể được phát triển. Các ứng dụng như vậy có hiệu suất cao và có thể hoạt động ngoại tuyến.
  • Các ứng dụng di động gốc
  • Các ứng dụng dành cho máy tính để bàn: cho Mac, Windows và Linux.

Xem xét những lợi thế to lớn của việc sử dụng Angular và nhu cầu rất lớn về kỹ năng này trên thị trường, chắc chắn nên hc Angular vào năm 2019

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục