Tại sao bạn nên học REACT.JS ngay hôm nay? Học lập trình React.JS tại imic

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có 418 lượt xem bài viết này!
Tại sao bạn nên học REACT.JS ngay hôm nay? Học lập trình React.JS tại imic
Có lẽ, không có khung web nào mất ít thời gian như React JS để trở thành một công cụ hàng đầu trong phát triển web front-end. Chỉ mới bốn năm kể từ khi React JS được mở nguồn, trong khoảng thời gian ngắn này, React JS là một trong những khung JavaScript được sử dụng nhiều nhất và phát triển nhanh chóng trên con đường của nó.

Tại sao bạn nên học REACT.JS ngay hôm nay? Học lập trình React.JS tại imic

 Hầu hết các công ty phát triển web đang xây dựng các ứng dụng web tương tác với React JS vì các tính năng hữu ích và khả năng thích ứng dễ dàng của nó. Đây là lý do tại sao nó là một trong những kỹ năng web được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây.

Học React JS sẽ không mất nhiều thời gian nếu bạn nắm vững kỹ năng JavaScript. Các ứng dụng web được xây dựng với khung JS tuyệt vời này được đặc biệt coi trọng và điều đó cũng khiến các nhà phát triển web có kỹ năng React JS có nhu cầu cao.

React  JS
React JS là một khung JavaScript khai báo cũng như hiệu quả để bạn xây dựng giao diện người dùng một cách linh hoạt. Nó làm cho việc tạo UI tương tác trở nên thú vị và hoàn toàn không gây đau đớn. Bạn có thể dễ dàng thiết kế các chế độ xem đơn giản cho các trạng thái khác nhau trong ứng dụng của mình và React sẽ cập nhật và hiển thị đúng các thành phần phù hợp khi dữ liệu của bạn thay đổi.

Bạn có tùy chọn để phát triển các tính năng mới trong React mà không cần viết lại mã hiện có. Như được viết bằng JavaScript thay vì các mẫu, bạn có thể truyền dữ liệu phong phú qua ứng dụng của mình và tránh mọi thứ ra khỏi DOM một cách dễ dàng.

Tại sao bạn phải học nó ngay hôm nay?

  • Điều đáng thèm muốn nhất có thể là nó được phát triển bởi các kỹ sư của Facebook. (Jordan Walke, một kỹ sư phần mềm tại Facebook).
  • React JS đã được sử dụng rộng rãi trong Instagram, Netflix, PayPal, Apple.  Nó có thể được sử dụng để sản xuất bất kỳ loại ứng dụng web, ứng dụng di động gốc, giao diện dòng lệnh, hệ thống điện tử và nhiều hơn nữa.
  • Là một trong những khung JavaScript phổ biến nhất và củng cố vị trí hàng đầu của nó với sự tăng trưởng nhanh chóng.
  • React có khả năng xây dựng bất kỳ trạng thái UI phức tạp nào ngoài DOM. React sử dụng một DOM ảo đảm bảo hiệu quả tối đa bằng cách chỉ hiển thị lại các nút bất cứ khi nào cần thiết.
  • Nó dễ học hơn nhiều. Người ta sẽ mất vài giờ để học React JS khi có một lệnh tốt trong ngôn ngữ JavaScript. Làm chủ React sẽ cần thời gian dài nhưng điều đó không chắc chắn lâu hơn bất kỳ người anh em họ nào.
     

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục