Tại sao bạn nên học VBA Excel ngay hôm nay – Học tại IMIC Technology

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có 1096 lượt xem bài viết này!
Tại sao bạn nên học VBA Excel ngay hôm nay – Học tại IMIC Technology
VBA Excel chính là thành phần chính được hộ trợ trong bộ office của Microsoft, sẽ giúp xử lý số liệu trên excel sẽ có thêm nhiều tính năng xử lý dữ liệu mạnh mẽ, nhanh hơn và hiệu quả hơn rất nhiều khi mà chỉ dùng excel đơn thuần.

Tại sao bạn nên học VBA Excel ngay hôm nay – Học tại IMIC Technology


Đã có rất nhiều học viên đã tìm đến iMIC qua các kênh và có rất nhiều câu hỏi thắc mắc về học VBA excel. IMIC xin được chia sẻ 1 số những thắc mắc của từng học viên 
 
Học viên ( đang làm kế toán tại 1 công ty)Mình thì hay sử dụng excel và excel khá ổn, nhưng mình thấy học VBA có liên quan đến lập trình nên mình hơi sợ!! 

IMIC: đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, nhưng thực tế trong VBA excel không khó như các bạn nghĩ, trong quá trình học các bạn sẽ được tranning các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, cách xử lý các hàm, các công thức tính toán, vận dụng… từng bước như thế nào. Cách tiếp cận những khái niệm: macro, sub, collection,… 1 cách hiệu quả nhất để phục vụ cho công việc của mình. 

Học viên ( đang làm trong ngân hàng): không biết học xong thì có làm được việc không? Vì khả năng thực hành của mình rất hạn chế. 

IMIC: chẳng ai có thể tự nhiên giỏi được nếu không học, bạn có thể tự học nhưng nếu không có người hướng dẫn thì hiệu quả không cao và thời gian cũng lâu hơn. Nếu bạn đầu tư 1 khóa học tại IMIC, thì tôi đảm bảo bạn sẽ làm được việc luôn và làm tốt nữa là đằng khác. Bằng chững là hàng ngàn học viên sau khi tốt nghiệp tại IMIC đã thành công trong công việc của minh. Bạn cần chăm chỉ, chịu khó nghe giảng, về nhà chịu khó nghiên cứu, đi học đầy đủ thì sẽ chẳng bao giờ là khó cả =D. 

Học viên ( đang là sinh viên trường tài chính): em không học để phân tích sâu vào hàm, em chỉ học để xử lý cơ bản thôi, thì có khóa này không??

IMIC: Ở IMIC, học VBA excel từ cơ bản đến nâng cao, tùy theo nhu cầu xử lý, tính chất công việc  của học viên mà các bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp. IMIC có nhiều khóa học để lựa chọn: khóa VBA excel cơ bản, Khóa VBA excel từ cơ bản đến nâng cao, VBA nâng cao,..

Và còn rất nhiều câu hỏi từ học viên thắc mắc về khóa VBA excel, các bạn có bất cứ câu hỏi nào về khóa học VBA excel nói riêng và các khóa học tại IMIC nói chung, hãy gửi vào địa chỉ email:tuvan@imic.edu.vn hoặc call – sms vào số điện thoại: 0916878224 để được hỗ trợ trực tiếp!

Học VBA EXCEL cùng Chuyên gia qua các bài học trực quan và dễ hiểu!
✅ Bạn sẽ không phải loay hoay 1 cách thủ công với các nhiệm vụ lặp đi lặp lại hàng ngày.
✅ Bạn cũng sẽ không còn phải đối mặt với những khó khăn mà những phương pháp xử lý dữ liệu, lập báo cáo thủ công.
✅ Đến thời điểm hiện tại thì VBA đã có rất nhiều những cải tiến mới cũng như sự tối ưu trong công nghệ xử lý dữ liệu trên Excel 1 cách chuyên nghiệp. Do đó quyết định lựa chọn học "VBA EXCEL" là hoàn toàn đúng đắn.
✅ Với cú pháp lệnh rất ngắn gọn và dễ dàng để bạn có thể thao tác các xử lý cho trang tính của mình. 
✅ Đừng quá lo lắng, những gì bạn cần chỉ là 1 chút kiến thức về Excel và mong muốn nâng cao hiệu quả trong công việc.
✅ Qua những lý do được chia sẻ ở trên, chúng ta đã nắm được những giá trị mang lại từ vba là như thế nào? Dựa trên điều đó thì IMIC đã đưa ra khóa đào tạo về VBA Excel đầy đủ và chi tiết nhất từ trước đến nay.
✅ Các bài học được diễn đạt một cách trực quan, dễ hiểu, cùng với các bài tập thực hành là "Case Study" rất thực tế mà Chuyên gia của IMIC đã dành nhiều tâm huyết biên soạn cho khóa đào tạo này.
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ về VBA. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn.

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục