Front-End là cơ hội lựa chọn nghề nghiệp tốt nhất?

Cập nhật ngày: 26/04/2024 - Đã có 327 lượt xem bài viết này!
Front-End là cơ hội lựa chọn nghề nghiệp tốt nhất?
Vì sao Front-end vẫn luôn là một nghề HOT? Vì web sẽ luôn là tiêu chuẩn mở và đi đến nơi để tìm kiếm thông tin và kết nối với mọi người tốt nhất và hiệu quả nhất.

Front-End là cơ hội lựa chọn nghề nghiệp tốt nhất?

Danh mục:

1. Là phát triển front-end vẫn là một lựa chọn nghề nghiệp tốt?

2. Học thiết kế

3. Tìm hiểu JavaScript

4. Trở thành một full stack developer

1. Là phát triển front-end vẫn là một lựa chọn nghề nghiệp tốt?

Đúng vậy, Front-end có một sự nghiệp tốt ngày hôm nay và sẽ còn phát triển hơn trong tương lai.

Ngay cả với sự gia tăng theo cấp số nhân của các ứng dụng gốc trên thiết bị di động, web sẽ luôn là tiêu chuẩn mở và đi đến nơi để tìm kiếm thông tin và kết nối với mọi người. Trên thực tế, đó là lý do tại sao có các ứng dụng di động ngay bây giờ vì web là một trải nghiệm độc đáo và thống nhất, mọi người có thể dễ dàng hiểu các ứng dụng khác nhau như một cửa ngõ đến một nơi mà họ biết. (web, trang web, cơ sở dữ liệu, nền tảng cộng đồng)

Thậm chí, nó đã gần 3 thập kỷ, web và internet là tương đối mới đối với số đông và các công ty trên toàn thế giới. Có lẽ điều này có vẻ giống như tình huống này, nhưng nó đã và nó đã ở trong giai đoạn beta beta, còn nhiều điều nữa sẽ đến. Có nhiều việc phải làm và mỗi ngày các công việc mới và các công ty mới xuất hiện, ở mọi nơi trên toàn cầu.

Vì vậy, thu nhập trung bình cao hơn và các công việc khả dụng hơn khi so sánh với một công việc phát triển phụ trợ thông thường. Tôi nói có một chút, đó là một sự lựa chọn nghề nghiệp tốt. Tuy nhiên, có một vài điều cần lưu ý nếu bạn muốn chỉ là một nhà phát triển front-end.

2. Học thiết kế.

Nếu bạn sẽ không xây dựng các ứng dụng hỗ trợ Back-End đầy đủ, thì mọi người sẽ thuê bạn để làm gì? Một trong những câu trả lời là chất lượng thiết kế của bạn. Vì vậy, học lý thuyết màu sắc, kiểu chữ, khoảng cách hình ảnh để bạn có thể thực sự giỏi trong việc tạo ra các thiết kế chức năng và trực quan hấp dẫn mà thổi bay mọi người. Đó là những gì những người thuê bạn sẽ mong đợi.

3. Tìm hiểu JavaScript.

Nó có một điều quan trọng khác mà bạn sẽ được thuê vì đã trở thành một bậc thầy về JavaScript. Ngoài ra, thu nhập trung bình cho Nhà phát triển JavaScript là $ 69,194. Số lượng công việc có sẵn là 36.102. Vì vậy, thu nhập trung bình cao hơn một chút và khá nhiều công việc khi so sánh với một nhà phát triển front-end. Những gì cho bạn biết là có một sự nhấn mạnh về JavaScript khi nói đến phát triển front-end. Thêm vào đó, rất nhiều nhà phát triển ghét nó. Vì vậy, nếu BẠN học hỏi bạn có một lợi thế ngay lập tức.

4. Trở thành một full stack developer.

Đừng bao giờ quên rằng trong khi bạn CÓ THỂ kiếm sống tốt với tư cách là một nhà phát triển front-end thuần túy, bạn luôn có thể kiếm được nhiều hơn và mở ra cho mình nhiều cơ hội hơn bằng cách học hỏi toàn bộ. Vì vậy, một khi bạn học phát triển front-end nếu bạn muốn phát triển và kiếm được nhiều hơn nữa, hãy học phát triển back-end.

Cuối cùng, một trong những khóa học tốt hơn để học điều này là Khóa học dành cho nhà phát triển và thiết kế web tối ưu của Brad Hussey. Nó không chỉ dạy cho bạn HTML, CSS và JavaScript (cùng với jQuery và Angular), nó còn có một phần đầy đủ về thiết kế trực quan, khó tìm hơn. Vì vậy, bạn có thể học tất cả những thứ mã hóa bạn cần học, mà còn học thiết kế trực quan.

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục