Những ai nên học lập trình android? Học lập trình android bằng ngôn ngữ nào?

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có 393 lượt xem bài viết này!
Những ai nên học lập trình android? Học lập trình android bằng ngôn ngữ nào?
Bạn Hoàng Văn Dũng là sinh viên năm ba trường xây dựng. Bạn học chuyên ngành thiết kế xây dựng. Tuy nhiên bạn không có hứng thú với ngành mình học. Bạn có đam mê với thiết kế các app trên điện thoại. Có nhiều ý tưởng muốn xây dựng những app phục vụ những nhu cầu thiết yếu của người dùng. Bạn đã tìm hiểu và tới iMIC Technology để chia sẽ những mong muốn đó.

Những ai nên học lập trình android? Học lập trình android bằng ngôn ngữ nào?

Khi Dũng tới iMIC đã được sự tư vấn nhiệt tình của chuyên gia của iMIC. Chia sẻ với bạn từng lộ trình để có thể học Android. Đầu tiên để có thế học được Android thì bạn cần phải có nền tảng về ngôn ngữ lập trình. Và ngôn ngữ đó chính Là Java.

Java là ngôn ngữ lập trình phát triển nhất hiện nay. Có tính hướng đối tượng, độc lập, tốc độ xử lý nhanh. Đặc biệt độ bảo mật rất tốt. Sau khi nắm chắc kiến thức về Java rồi thì bạn hoàn toàn có thể phát triển theo nhiều hướng khác nhau : Android, Java web, Ios….Trong đó thì đi theo con đường trở thành lập trình viên thiết kế app trên mobile cũng được nhiều các bạn trẻ lựa chọn.

Hiện nay HĐH android đang phát triển mạnh mẽ và chiếm phần lớn thị phần điện thoại  thị trường. Kéo theo đó là nhu cầu các ứng dụng trên Android của người dùng ngày càng gia tăng. Những bạn có mong muốn, đam mê với thiết kế app có vô vàn môi trường để phát triển. Và kiếm tiền trên những thiết kế đó của mình.

Vậy thì nếu các bạn đang có đam mê, mong muốn chuyển sang lập trình Android thì đó hoàn toàn là lựa chọn tốt.

Bạn đang là sinh viên học CNTT hoặc trái ngành muốn đi theo đam mê, muốn thiết kế được những app trên mobile.Có thể kiếm tiền từ các sản phẩm đó. Ngoài đam mê bạn cần có lộ trình học rõ ràng, chăm chỉ, quyết tâm rèn luyện. 

IMIC Technology là đơn vị nhiều năm đào tạo nhân sự cho các đối tác tuyển dụng. Hàng năm có hàng nghìn học viên tốt nghiệp khóa “ Đào tạo nhân sự lập trình Android”. Và đều có công việc tốt với mức lương, đãi ngộ cao.

Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không tham gia vào đội ngũ Những Lập Trình Viên Android chuyên nghiệp của iMIC Technology HN/HCM.

IMIC sẽ luôn đồng hành cùng bạn , chúc các bạn gặt hái được thật nhiều thành công !!!

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

 

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục