Học lập trình android để làm gì?

Cập nhật ngày: 26/04/2024 - Đã có 330 lượt xem bài viết này!
Học lập trình android để làm gì?
Các ứng dụng di động ngày càng được sử dụng rộng rãi.Khi đó người dùng có thể kết nối với nhau theo nhiều hình thức khác nhau.Trong công việc, giải trí hay cuộc sống thường ngày trao đối, giao tiếp cũng đơn giản và tiện dùng rất là nhiều.

Học lập trình android để làm gì?


Chính vì vậy việc xây dựng lên các ứng dụng, cũng như là phát triển các ứng dụng đó ngày càng trở nên quan trọng.Để có thể đáp ứng được nhu cầu trong công việc, giải trí, ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày của người dùng càng ngày nhiều, và đòi hỏi cao hơn. Những nhà phát triển ứng dụng sẽ có vô vàn môi trường, cơ hội để có thể thiết lập, phát triển các ứng dụng của đó.Rất nhiều các doanh nghiệp, các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng nhân sự có chuyên môn, kinh nghiệm tốt. Vì vậy nghề phát triển ứng dụng có thể nói là một nghề được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn.

Hiện nay, Android chính là HĐH được nhiều người dùng nhất hiện nay. Đa số, khoảng 80% thiết bị di động sử dụng HĐH Android. So với các HĐH khác thì Android có rất nhiều ưu điểm như: Độ bảo mật tương đối cao, tiện dụng, dễ sử dụng cho người dùng, nhiều tính năng độc đáo. Chính vì vậy học lập trình viên Android có sức hút mạnh mẽ. Hiện nay nhu cầu tuyển lập trình viên app của các nhà tuyển dụng ngày càng nhiều. Học lập trình di đông có thể giúp các bạn tạo ra được các ứng dụng trên di động. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Khi bạn bạn học xong bạn có thể làm việc ở các cty về phần mềm, các công ty thiết kế ứng dụng trên appp….
Tuy nhiên trước tiên học Lập trình Android thì bạn cần phải biết về ngôn ngữ để học được Android. Ngôn ngữ để lập trình Android chính là Java. Bạn cần nắm chắc về  Java nếu không bạn sẽ rất khó để học được lập trình Android. Vì bạn chưa có kiến thức nền tảng.Có thể nói rằng, bạn càng hiểu về ngôn ngữ java bao nhiêu thì những ứng dụng mà bạn xây dựng lên sẽ càng hoàn hảo bấy nhiêu.

Nếu bạn muốn trở thành lập trình viên Android để có thể kiếm tiền từ các ứng dụng mình tạo ra, hay bạn muốn có một công việc tốt với mức lương, và đãi ngộ tốt. Bạn hay tham gia vào khóa  “ Đào tạo nhân sự lập trình viên Android” tại iMIC Technology cùng chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trên dự án thực tế.
Bạn đã sẵn sàng trở thành lập trình viên Android chuyên nghiệp !

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

 

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục