Những ai có thể học lập trình Java Core?

Cập nhật ngày: 26/04/2024 - Đã có 173 lượt xem bài viết này!
Những ai có thể học lập trình Java Core?
"Chị ơi, em có tốt nghiệp đại học chuyên ngành nông nghiệp. Hiện tại em ra trường không xin được việc nên em đi làm trái ngành.Giờ em muốn chuyển sang học lập trình. Em có tìm hiểu thì học Java thì sẽ có nhiều cơ hội. Không biết là em không học về CNTT thì giờ em muốn học Java thì em có học được không?" Đó là câu hỏi của bạn Phan Đức Minh đã đến IMIC và chia sẻ mong muốn của bạn.

Những ai có thể học lập trình Java Core?

IMIC đã chia sẻ với bạn rằng. Với khóa lập trình Java core tại IMIC sẽ đào tạo từ cơ bản , dạy các bạn từ những kiến thức cơ bản nhất tới chuyên sâu. Khi học tại IMIC Technology  bạn sẽ được học trên dự án thực tế. Với 80% thời lượng là những project thực tế. Vì vậy khi kết thúc khóa học bạn hoàn toàn có đủ kiến thức, kinh nghiệm để ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng rồi.Và bạn hoàn toàn có nền tảng để học chuyên sâu lên nữa. Ví dụ các bạn lựa chọn học nhiều như : Java web (Java EE), Android, IOS …Khi học tại IMIC bạn sẽ được học cùng đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Sau khi bạn kết thúc khóa học iMIC còn giới thiệu bạn sang các đối tác tuyển dụng. Khi bạn đi làm, bất kỳ trong công việc của bạn có vướng mắc gì thì chuyên gia iMIC sẽ hỗ trợ các bạn 1 năm để các bạn làm tốt nhất.Thêm nữa tại iMIC Technology có chương trình học thử Miễn Phí. Như vậy thì luôn đảm bảo chất lượng đào tạo của IMIC.

Sau khi được chia sẻ, tư vấn thì bạn Minh đã  tham gia và hoàn thành  hai khóa học Java-Android tại IMIC. Hiện tại thì bạn Minh đã có một công việc tốt với mức lương khá ổn tại FPT Software.

Trên đây là một trong hàng nghìn học viên của IMIC đã thành công.

Vậy Nếu bạn đam mê lập trình, bạn muốn có một công việc tốt, muốn được đào học thực tế từ cơ bản ngay cả những người mới bắt đầu. Bạn hãy liên hệ với IMIC Technology HN/HCM để được tư vấn chia sẻ nhé !

IMIC sẽ luôn đồng hành cùng bạn , chúc các bạn gặt hái được thật nhiều thành công !!!

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục