Các bước xây dựng một website bán hàng pro

Cập nhật ngày: 18/04/2024 - Đã có 255 lượt xem bài viết này!
Các bước xây dựng một website bán hàng pro
Hiện nay việc kinh doanh trên mạng, bán sản phẩm online đang là một trong những hình thức kinh doanh vô cùng chất lượng, thuận tiện và có sự lan tỏa cao trong cộng đồng xã hội. Để bán hàng trên mạng cũng như bán hàng online quý khách hàng cần xây dựng được một website bán hàng thu hút, hiệu quả. Việc xây dựng một website chất lượng không phải là một điều đơn giản. Qúy khách hàng có thể tìm hiểu và xây dựng cho mình một kênh bán hàng thông qua website online.

Các bước xây dựng một website bán hàng pro

Tầm quan trọng của một website bán hàng online chuyên nghiệp

Với xu hướng mua bán hàng online đang phát triển ngày càng mạnh mẽ như hiện nay thì việc kinh doanh các sản phẩm thông qua các website bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp cho việc kinh doanh được trở nên thuận tiện hơn, nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Và quan trọng hơn hết đó chính là tính hiệu quả. Theo thống kê thì nhiều cửa hàng có doanh thu từ các đơn hàng online lên đến 40-50% của toàn bộ hệ thống.

Bên cạnh đó việc bán hàng trên các hệ thống như zalo, facebook đang ngày càng trở nên bão hòa hơn khi các đối thủ về công nghệ đang xuất hiện ngày một nhiều nhưng việc bán hàng trên website thì chưa bao giờ lỗi thời. Do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với một kênh phân phối và giới thiệu sản phẩm chất lượng, có nhiều ưu điểm và đem đến lợi nhuận cao.

Các tính năng cần có của một website bán hàng chuyên nghiệp

Ngôn ngữ: Trang web phải có ngôn ngữ đa chức năng thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cùng với đó phải có tính năng chỉnh sửa ngôn ngữ sao cho thích hợp phù hợp với nhiều người, nhiều lĩnh vực.

Thiết kế giao diện phải bắt mắt, thân thiện với người dùng. Các thanh menu trên website phải có các hình ảnh, đường link được sắp xếp một cách sáng tạo và hợp lý nhất, có khả năng tương thích với các thiết bị như PC, điện thoại, máy tính bảng….

Tùy chọn trong việc đăng ký tài khoản mới hoặc nhập tài khoản: Việc tùy chọn trong việc đăng nhập cũng như đăng ký thành viên sẽ mang đến sự chủ động dành cho các khách hàng từ đó hướng đến sự hiệu quả, chất lượng nhất.

Tùy chọn sản phẩm, tính tiền sản phẩm: Một website bán hàng tất nhiên không thể thiếu được các tùy chọn về sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm. Điều này sẽ khiến cho trang web trở nên linh hoạt hơn, chất lượng hơn và đẹp mắt hơn. Ngoài ra thì một trang web cũng cần có sự tư vấn và hỗ trợ thông qua online và hệ thống tư vấn viên sdt.

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục