Tìm hiểu những kiến thức cơ bản về web chuẩn SEO

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có 131 lượt xem bài viết này!
Tìm hiểu những kiến thức cơ bản về web chuẩn SEO
Hiện nay việc bán hàng trên mạng xã hội, internet đang ngày càng trở nên phổ biến. So với hình thức bán hàng truyền thống hình thức này đơn giản, tiết kiệm và tối ưu hóa lợi nhuận. Để thiết kế một web bán hàng online không phải là một vấn đề đơn giản. Bên cạnh những yếu tố về tính thẩm mỹ, sự tin cậy, một trong những vấn đề mà các khách hàng cần quan tâm đó chính là thiết kế web chuẩn seo

Tìm hiểu những kiến thức cơ bản về web chuẩn SEO

Danh mục:

1. Thiết kế web chuẩn SEO là gì

2. Tầm quan trọng của thiết kế web chuẩn SEO

1. Thiết kế web chuẩn SEO là gì

Thiết kế web chuẩn SEO là thiết kế web thân thiện với các công cụ tìm kiếm như google, yahoo, Bing…Khi người dùng gõ những từ khóa bất kỳ về sản phẩm hoặc kinh doanh cũng như tên miền của website lên google thì ngay lập tức các kết quả tìm kiếm sẽ nằm trong Top. Điều này đồng nghĩa với các trang 1 sẽ liên kết với các kết quả tìm kiếm. Theo những nghiên cứu về tâm lý khách hàng thì họ thường có xu hướng tin tưởng cũng như tham khảo các địa chỉ tìm kiếm được hiện lên đầu tiên hoặc trong trang thứ 1.

Vì thế hiện nay cuộc chiến trên các trang công cụ tìm kiếm và đặc biệt là Google là cuộc chiến Top 1 hay còn được gọi là cuộc chiến giành vị trí top 1 trên kết quả tìm kiếm. Để làm được điều này việc thiết kế web chuẩn SEO sẽ giúp quý khách hàng có trong tay một công cụ tối ưu để từ đó thường các nội dung đăng tải cũng như chạy quảng cáo có thể đem đến hiệu quả tốt nhất.

2. Tầm quan trọng của thiết kế web chuẩn SEO

Thiết kế chuẩn SEO sẽ giúp website, sản phẩm của bạn thường xuyên được hiện lên vị trí TOP 1 cũng như trang đầu tiên của các kết quả tìm kiếm thay vì trang thứ 2, trang thứ 3 như hiện nay. Điều này sẽ giúp web của bạn được nhiều người biết hơn thuận lợi cho công việc kinh doanh cũng như bán hàng sau này.

Xây dựng cũng như quảng bá hình ảnh của sản phẩm trên các thanh công cụ tìm kiếm để từ đó việc quảng cáo sẽ diễn ra thuận lợi hơn, tốt hơn. Cùng với đó việc làm web chuẩn SEO còn mang lại chất lượng cũng như ấn tượng tốt cho các khách hàng lựa chọn lần tiếp theo.

Ngoài ra việc thiết kế web chuẩn SEO còn giúp cải thiện chất lượng của web theo những yêu cầu của các khách hàng.

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục