Học asp.net mvc và những điều bạn cần biết

Cập nhật ngày: 19/03/2024 - Đã có 195 lượt xem bài viết này!
Học asp.net mvc và những điều bạn cần biết
Bạn đang băn khoăn lựa chọn một khóa học lập trình? Bạn chưa biết nên lựa chọn khóa học nào cũng như nên lựa chọn học ở đâu cho phù hợp? Vậy bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết về khóa học asp.net mvc.

Học asp.net mvc và những điều bạn cần biết

Danh mục:

1. Asp.net mvc là gì?

2. Tại sao nên sử dụng asp.net mvc?

1. Asp.net mvc là gì?

Đây là một framework giúp hỗ trợ cho pattern MVC cho ASP.NET. Để có thể hiểu được rõ ràng và cụ thể về cơ chế hoạt động của chúng thì bạn cần phải hiểu biết rõ về mô hình mvc. MVC phân chia các pattern của ứng dụng thành các phần bao gồm model, controller và view. Các model sẽ giúp lưu trữ các dữ liệu của ứng dụng và trạng thái của nó. Còn view được coi là một giao diện người dùng được sử dụng bởi khách truy cập vào trang web để có thể nhìn thấy được các dữ liệu mong muốn. Còn đối với controller thì có trách nhiệm xử lý các tương tác của người dùng với các web, được sử dụng nhằm xác định các loại view nào cần thiết phải hiển thị và được sử dụng với mục đích giao tiếp với các model. 

2. Tại sao nên sử dụng asp.net mvc?

  • Có khả năng kiểm thử: Khi bạn muốn học lập trình web trực tuyến bằng asp. Net mvc thì lập trình asp.net mvc  này sẽ giúp hỗ trợ rất tốt trong việc kiểm thử. Do đó, nếu bạn muốn kiểm thử một ứng dụng web thì việc sử dụng asp.net mvc là cần thiết trước khi giao chúng cho người sử dụng. 
  • Đảm bảo sự gọn nhẹ: Khi bạn sử dụng asp.net mvc sẽ giúp bạn trong việc làm giảm băng thông của các request rất nhiều. Do đó bạn có thể tạo ra được các ứng dụng rất hữu ích dựa trên web mà vẫn đảm bảo sự gọn nhẹ, thuận tiện. 
  • Tính tích hợp: Khi bạn sử dụng tích hợp giữa mvc và jquery sẽ giúp bạn có thể viết code của mình chạy trong các trình duyệt web một cách thuận tiện và hiệu quả, giúp giảm tải cho các web server của bạn. 
  • Khả năng sử dụng: Bạn không cần phải có quá nhiều kiến thức kỹ thuật về framework này mà vẫn có thể đảm bảo sử dụng một cách dễ dàng và thuận tiện. Bạn sẽ nhanh chóng học được cách để chúng có thể hoạt động bởi framework này hoạt động tốt hơn so với các hình thức web khác, chiến lược làm việc dễ dàng nên đảm bảo thuận tiện cho người học. 

Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về việc học asp.net mvc và có được sự lựa chọn phù hợp cho bản thân mình. 

IMIC sẽ luôn đồng hành cùng bạn , chúc các bạn gặt hái được thật nhiều thành công !!!

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục