Học Nodejs và những điều bạn cần biết 

Cập nhật ngày: 27/04/2024 - Đã có 122 lượt xem bài viết này!
Học Nodejs và những điều bạn cần biết 
Hiện nay, nodejs là một phần mềm đang trở thành một xu hướng được nhiều người lựa chọn. Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn học các khóa học nodejs? Vậy nodejs là gì? Tại sao nhiều người lại lựa chọn học các khóa học này? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.

Học Nodejs và những điều bạn cần biết 

Danh mục:

1. Nodejs là gì?

2. Bạn cần lưu ý những gì khi học nodejs?

3. Nên học nodejs ở đâu?

1. Nodejs là gì?

Nodejs là một phần mềm được thiết kế với mục đích chạy các chương trình máy tính với một hoặc nhiều loại ngôn ngữ xác định. Đây là một phần mềm được xây dựng trên cơ sở của cỗ máy thực thi mã javascript của trình duyệt Chrome. Hay có thể nói một cách đơn giản đây là một phần mềm giúp server có thể được viết bằng javascript.

2. Bạn cần lưu ý những gì khi học nodejs?

  • Tìm hiểu các tài liệu tiếng anh: Hiện nay, các tài liệu liên quan đến nodejs bằng tiếng việt còn khá ít. Do đó, lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn các tài liệu bằng tiếng anh để học nodejs.  Tuy nhiên, không phải bất cứ tài liệu nào cũng có thể dùng nên cần có sự chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Tìm hiểu và nghiên cứu kỹ để có thể nắm vững được các kiến thức lập trình này. 
  • Tìm hiểu thông tin về các khóa học: Việc tìm hiểu thông tin khóa học là điều cần thiết nếu bạn muốn tham gia học lập trình nodejs. Bạn nên tham khảo xem các khóa học sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức gì? Cách thức cho học viên tiếp cận khóa học như thế nào? Các khóa học sẽ kéo dài trong thời gian bao lâu? Qua những thông tin mà bạn tìm hiểu có thể giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình khóa học phù hợp. 

3. Nên học nodejs ở đâu?

Bạn muốn học lập trình nodejs nhưng vẫn còn băn khoăn vì chưa biết học ở đâu? Vậy thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì hiện nay có khá nhiều các trang web có cung cấp cho người học các kiến thức liên quan để có thể tham khảo và tự học ở nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm và đăng ký các khóa học tại một số  các trung tâm, các cá nhân đang xây dựng các khóa học về nodejs. Tuy nhiên, khi lựa chọn tham gia các khóa học tại trung tâm bạn nên lưu ý tìm kiếm những trung tâm có uy tín để đảm bảo chất lượng các khóa học. Bạn có thể tham khảo thông qua ý kiến phản hồi của khách hàng hoặc những người đã từng học tại trung tâm đó để có những đánh giá khách quan nhất. 

Hy vọng với những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ giúp bạn có thêm thông tin để học nodejs và có được sự lựa chọn phù hợp. 

IMIC sẽ luôn đồng hành cùng bạn , chúc các bạn gặt hái được thật nhiều thành công !!!

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục