Lý do vì sao bạn nên học angularjs

Cập nhật ngày: 26/04/2024 - Đã có 361 lượt xem bài viết này!
Lý do vì sao bạn nên học angularjs
Công nghệ thông tin là một trong những hướng theo đuổi được nhiều bạn trẻ hướng đến, nó thu hút sự chú ý của đa số các bạn trẻ. Cũng không khó hiểu khi mà gần đây số lượng lập trình viên ngày càng tăng nhanh. Đa số các lập trình viên ấy đều chọn học angularjs.

Lý do vì sao bạn nên học angularjs

Danh mục:

1. Angularjs là gì?

2. Một số lí do vì sao nên sử dụng angularjs

Tại sao lại như thế? Angularjs là gì, nó có ưu điểm gì mà được đa số các lập trình viên lựa chọn theo học và làm về nó? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn. Hãy đọc nó để hiểu hơn nhé.

1. Angularjs là gì?

Angularjs là một framework có cấu trúc cho các ứng dụng web động. Nó cho phép bạn sử dụng các loại ngôn ngữ mẫu và cho phép bạn mở rộng cú pháp để diễn đạt thành các ứng dụng mới một cách rõ ràng và súc tích hơn. Nó được xem là một framework vô cùng phổ biến, học angularjs sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tăng sự hứng thú khi thiết kế trang web. 

2. Một số lí do vì sao nên sử dụng angularjs

Angularjs chỉ đơn giản là Javascript nên nếu như bạn muốn tạo một trang web cần sử dụng nhiều loại ngôn ngữ thì chỉ cần học angularjs. Nó sẽ giúp các bạn thực hiện việc đó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Việc sử dụng thành thạo angularjs đối với một nhà phát triển web là một giải pháp tuyệt vời giúp lấp đầy khoảng trống kỹ thuật khi yêu cầu xây dựng một trang web mạnh, sử dụng tốt và được nhiều người tiêu dùng sử dụng.

Angularjs được viết trực tiếp trên hệ thống ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản nên rất dễ để truy cập và sửa chữa ngay cả trên file. Bạn không cần phải mất thời gian, thủ tục cho các phần tử trong giao diện nên ứng dụng rất dễ xây dựng, dễ dùng và ít bị lỗi hơn so với các loại phần mềm khác.

Hơn nữa angularjs giúp giảm tối đa kích thước và tăng tối đa hiệu suất của ứng dụng. Kích thước và năng suất được xem là có mối liên quan mật thiết với nhau khi làm việc trên trang Web. Một bộ phận nhỏ hơn sẽ giúp nâng cao hiệu suất khởi động, đồng thời giảm thời gian tải cũng như thời gian sưu tập tài liệu trên trình duyệt của bạn hơn. Đây là một trong những tính năng giúp angularjs nhận được ưu ái của người tiêu dùng.

Hiện nay cộng đồng lập trình angularjs rất đông đảo, đây là lý do được nhiều dùng quan tâm nhất, mang lại nhiều thứ mà một cá nhân không thể nghiên cứu ra được. Dẫu biết angularjs vẫn còn nhiều nhược điểm của nó nhưng tóm lại nó được xem là một lựa chọn đúng đắn và sáng suốt đối với những tiêu dùng khi sử dụng. Hãy định hướng cho minh con đường đúng đắn để đi đến thành công nhé. 

Một cách chủ động hơn là bạn hãy tham gia một khóa học về angularjs ngay hôm để có thể nắm bắt được những được những thông tin bổ ích từ phía chúng tôi. Hãy liên hệ: (024)3 7557 666 - (024)3 7557 333 (chi nhánh Hà Nội) và (028) 22 53 2345 (chi nhánh Hồ Chí Minh) để đăng ký lịch học nhé.

IMIC sẽ luôn đồng hành cùng bạn , chúc các bạn gặt hái được thật nhiều thành công !!!

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục