Các lý do mà bạn nên lựa chọn học react native

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có 306 lượt xem bài viết này!
Các lý do mà bạn nên lựa chọn học react native
Hiện nay, các khóa học về React Native ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Vậy lý do nào mà React Native lại trở lên phổ biến đến vậy? Và bạn cần lưu ý những gì khi tham gia các khóa học này? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.

Các lý do mà bạn nên lựa chọn học react native

Danh mục:

1 - Các lý do mà bạn nên lựa chọn học React Native

2 - React Native là gì?

3 - Tại sao bạn nên học React Native?

4 - Nên lựa chọn học react native ở đâu?

1 - Các lý do mà bạn nên lựa chọn học React Native:

REACT NATIVE là tương lai của ứng dụng di động, là xu hướng cho giới lập trình và là lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty phần mềm tại Việt Nam. React Native là framework xây dựng ứng dụng di động native sử dụng Javascript do Facebook phát hành. Sử dụng React Native để xây dựng ứng dụng iOS/Android chỉ cần 1 ngôn ngữ javascript duy nhất.

Với phương châm “Học một lần sử dụng mọi nơi”, React Native và React JS sẽ là bộ đôi lý tưởng cho lập trình viên fullstack. Đừng chần chờ gì nữa, Javascript sẽ là mảnh đất màu mỡ chờ bạn khai phá với những công nghệ thời thượng.

2 - React Native là gì?

React Native được phát triển bởi Facebook với mục đính ban đầu là áp dụng vào mạng xã hội lớn nhất hành tinh: Facebook. Do đặc tính công nghệ của mạng xã hội, Facebook cần phải tạo ra nền tảng phát triển ứng dụng di động đa nền tảng có hiệu năng không thua kém so với ứng dụng được phát triển độc lập cho từng nền tảng. React Native hiện tại chỉ hỗ trợ phát triển ứng dụng di động hệ điều hành Android và iOS, ít hơn so với Ionic (Android, iOS, Windows Phone).

React Native chính thức trở thành mã nguồn mở vào tháng 3 năm 2015. Cho đến nay, React Native được áp dụng trong nhiều ứng dụng của ta và cả nước ngoài

3 - Tại sao bạn nên học React Native?

Hiện nay, việc học react native ngày càng phổ biến. Vậy tại sao nhiều người lại lựa chọn react native để học đến vậy? Bạn không cần thiết phải biết đến Objective-C, Swift hay Java mà vẫn có thể xây dựng xây dựng một ứng dụng hoạt động đa hệ điều hành rất tốt. Khi sử dụng React Native bạn không cần phải có nhiều team và codebase để đảm bảo hỗ trợ các hệ điều hành khác mà chỉ cần một nhóm và một codebase làm việc trên ứng dụng mà hỗ trợ cả iOS và android. Việc bạn áp dụng điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc cho tổ chức của bạn. React native hoạt đông tốt trên cả hệ điều hành windows nên được khá nhiều người sử dụng. 

React native giúp tạo ra một ứng dụng native không phải hybrid app như ionic, giúp tạo nên sự mượt và giúp xóa đi khoảng cách về hiệu năng giữa ứng dụng đa nền tảng so với các ứng dụng độc lập nền tảng. 

4 - Nên lựa chọn học react native ở đâu? 

hiện nay có khá nhiều tài liệu để bạn có thể tự học React Native khi bạn chưa có khả năng tham gia các khóa học. Bạn cũng có thể tham gia các khóa học tại một số các trung tâm để có thêm kiến thức cho mình. Tuy nhiên, để đảm bảo lựa chọn được các khóa học phù hợp thì bạn nên có sự tìm hiểu về các trung tâm có uy tín, thời gian có thuận tiện tham gia khóa học, chi phí cho khóa học có phù hợp hay không ... 

Riêng đối với iMIC Technology, hội đủ các yếu tố bảo đảm các bạn sau khi tham gia vào khóa học có thể đáp ứng được các yêu cầu từ nhà tuyển dụng

Hy vọng với những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được khóa học react native phù hợp và đảm bảo chất lượng.

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục