Lập trình viên java- Cơ hội việc làm tuyệt vời !

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có 1522 lượt xem bài viết này!
Lập trình viên java- Cơ hội việc làm tuyệt vời !
"Tuyển dụng lập trình viên lương cao", "lập trình viên đãi ngộ hấp dẫn", " Những công việc lương khủng"...Các bạn chỉ cần search trên Google thì Google sẽ trả lại cho các bạn vô vàn bài viết về nghề lập trình viên và ưu đãi của ngành đó mang lại cho bạn. Qua đó thì chắc các bạn cũng biết độ "Hot" của ngành lập trình viên rồi.Tuy nhiên để trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp thì các bạn cần cả một quá trình cố gắng rèn luyện và chăm chỉ.

Lập trình viên java- Cơ hội việc làm tuyệt vời !

Và chắc chắn rằng nếu các bạn quyết tâm, chăm chỉ rèn luyện thì sẽ thành công. Tuy nhiên một trong những yếu tố quyết định tới sự thành công của lập trình viên đó là việc các bạn lựa chọn ngôn ngữ lập trình. Và ngôn ngữ lập trình  JAVA chính là một sự lựa chọn không tệ cho các bạn có mong muốn trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp.Vậy thì cơ hội việc làm cho lập trình viên java ra sao?

Theo hiệp hội CNTT/CNPM đánh giá năm 2018 có rất nhiều cơ hội việc làm cho lập trình viên Java. Với mức tăng trưởng trong giai đoạn từ 2017 - 2025, cơ hội nghề nghiệp của lập trình viên Java thực sự là rất nhiều và mang lại cho lập trình viên java cơ hội thành công trong nghề nhanh hơn.
Có thể nói rằng nếu như bạn có kiến thức và kinh nghiệm về Java thì không cần phải lo lắng thiếu việc,cơ hội phát triển cũng như là thu nhập của lập trình viên Java luôn ở mức cao. Bạn chỉ cần lên Google tìm kiếm thì bạn cũng thấy rằng nhiều doanh nghiệp  đang khát khao tìm kiếm nhân sự lập trình viên Java.

Hiện nay, ngôn ngữ lập trình Java đều được các công ty sử dụng và phát triển theo cách này hoặc theo nhiều cách khác nhau.Và dù nó có được phát triển theo các nào đi chăng nữa. Thì hiện tại thực tế vẫn cho thấy rằng có rất nhiều ứng dụng phía server được viết bằng Java để xử lý hàng chục triệu yêu cầu mỗi ngày. Các ứng dụng giao dịch có tần suất lớn cũng đều được viết bằng ngôn ngữ Java.Và từ những ứng dụng thực tế đó giúp giải phóng sức lao động của con người.Giúp cuộc sống của chúng ta phát triển gắn liền với những ứng dụng tuyệt vời. Với Java, bạn có thể xây dựng được lên nhiều ứng dụng khác nhau. Như xây dựng trang web và mobile, xây dựng những trang web thương mại điện tử, các ứng dụng phần mềm cho đến các ứng dụng trên android hay các trò chơi trên điện thoại, bạn còn  thể lựa chọn để xây dựng những phần mềm kiểm thử tự động,…. Từ đó chúng ta có thể thấy rằng Java đang hiện hữu ở mọi nơi ngay cả trong cuộc sống xung quanh của chúng ta, rất gần và nó có rất nhiều các tiện ích. Sự phát triển của ngôn ngữ java kéo theo đó là nhu cầu về nguồn lực lập trình viên Java không hề nhỏ cho các công ty phần mềm trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Có thể nói các công ty phần mềm đang rất là "Khát" nhân sự về lập trình viên java. Điều đó chứng tỏ rằng, các bạn không phải lo lắng về vấn đề việc làm, cơ hội phát triển sau khi học lập trình java. Cơ hội việc làm của các bạn vô cùng tươi sáng. Vậy để không bị tuột mất những cơ hội vàng đó thì các bạn hãy sẵn sàng quyết tâm theo đuổi ngành lập trình thú vị tuyệt vời này! 

Tuy nhiên, chắc các bạn đang băn khoăn, không biết học Java có khó không? Học java Học Java ở đâu sẽ đảm bảo chất lượng, Học xong thì cơ hội việc làm ra sao?..là những câu hỏi mà rất nhiều các bạn đang quan tâm khi các bạn muốn lựa chọn trở thành những lập trình viên java chuyên nghiệp.

IMIC Technology là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phát triển và gia công phần mềm với gần 10 năm hoạt động trong ngành đã có rất nhiều khách hàng cũng như các Doanh nghiệp là đối tác.Đặc biệt khi học tại iMIC Technology các bạn sẽ được học ngay trên những dự án thực tế. Sau khi kết thúc khóa học các bạn hoàn toàn có đầy đủ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để ứng tuyển vào bất kỳ vị trí lập trình viên mà bạn đang theo đuổi. Với phương châm "học trên dự án thực tế", "Đào tạo những gì doanh nghiệp cần", cùng với đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trên dự án và kỹ năng truyền đạt hấp dẫn . Từ đó giúp các bạn có cái có cái nhìn thực tiễn về ngành lập trình và đồng hành cùng các bạn trên con đường trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp.
Bạn đã sẵn sàng tham gia vào khóa "đào tạo nhân sự" lập trình viên Java tại iMIC Technology.Hãy liên hệ với PHÒNG TUYỂN SINH của iMIC Technology HN/HCM để được tham gia ngay khóa học thực tế này nhé !

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục