Lập trình viên trước cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có 2375 lượt xem bài viết này!
Lập trình viên trước cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0
Cách mạng Công nghiệp 4.0 đang từng ngày thay đổi cách thức làm việc của mọi ngành nghề trong xã hội loài người, và nghề Lập trình viên cũng không nằm ngoài xu thế chung của toàn cầu.

Lập trình viên trước cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0

1. Học để trở thành Lập trình viên Quốc tế

2. Ai có thể học tại Imic?

Theo dự báo của các chuyên gia kinh tế tại Diễn đàn kinh tế Thế giới năm 2017, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 này sẽ xóa bỏ khoảng cách giữ thế giới thực và thế giới ảo cùng với sự phát triển kì diệu của máy móc và mạng lưới vạn vật kết nối Internet (IoT). Tháng 5 vừa rồi, trí tuệ nhân tạo AlphaGo của Google đã đánh bại nhà vô địch thế giới bộ môn cờ vây, môn thể thao trí tuệ cực kỳ phức tạp, một điều mà không ai nghĩ tới cách đây 5 năm. Điều đó chứng tỏ rằng công nghệ đã vượt qua bộ óc con người trong một vài lĩnh vực.

Cùng với xu hướng toàn cầu hóa và sự phát triển của phong trào khởi nghiệp, đặc biệt là khởi nghiệp công nghệ, nhu cầu tuyển dụng lập trình viên ngày càng tăng nhanh, đặc biệt là khi Việt Nam bắt đầu bước chân vào cuộc cách mạng lần này. Nếu bạn gõ từ khóa “lập trình viên” vào công cụ tìm kiếm Google thì chỉ trong chưa đầy 1 giây trang web này sẽ trả về tới hơn 3,7 triệu kết quả. Theo thống kê cho thấy, ở Việt Nam mỗi năm cần tới 25.000 lập trình viên nhưng các cơ sở đào tạo trong nước chỉ có thể đào tạo khoảng 10.000 người.  Trước làn sóng của cuộc Cách mạng Công nghiệp, Hanoi Imic luôn tự hào là cơ sở đào tạo có môi trường học chuẩn quốc tế với quan điểm “Chúng tôi luôn đón đầu công nghệ, chúng tôi không chạy theo công nghệ”.

1. Học để trở thành Lập trình viên Quốc tế

Trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 lần này, tác động của nó với các ngành nghề là vô cùng to lớn. Khi robot và trí tuệ nhân tạo dần thay thế con người, một số ngành nghề sẽ có nguy cơ biến mất. Nhưng ngược lại, cùng với sự nổi lên của sức mạnh công nghệ , lập trình viên sẽ là ngành nghề hot nhất trong tương lai.

Trong thế giới công nghệ có nhịp độ phát triển nhanh, học lập trình tại Hanoi-Aptech sẽ mang tới nhiều cơ hội học tập và phát triển công việc tại môi trường đa quốc gia. Trường đào tạo Lập trình viên Imic tự hào là thành viên của Imic, có mặt tại 5 châu lục, đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các cá nhân, tổ chức và quốc gia trong việc đáp ứng những thay đổi không ngừng của xã hội tri thức. Qua hơn 30 năm kinh nghiệm và 6,8 triệu học viên tại 54 quốc gia, Imic đào tạo chuyên sâu các vị trí như Chuyên gia thiết kế Web, chuyên gia phát triển Game và lập trình Ứng dụng hay Quản lý dự án phần mềm… Với thời gian học rút ngắn chỉ 2,5 năm đào tạo, học viên sẽ được trang bị kiến thức để có thể tự tin làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đa quốc gia.

2. Ai có thể học tại Imic?

Các học viên tại Imic không phân biệt độ tuổi, giới tính, ngành nghề,  từ học sinh hoàn thành THPT, sinh viên đam mê CNTT và lập trình, những người coi lập trình như một công cụ hỗ trợ phát triển công việc cho tới những ai có sở  thích khám phá công nghệ và mong muốn có một nghề nghiệp ổn định với mức lương hấp dẫn. Học viên nhập học các chương trình đào tạo Lập trình viên Quốc tế của Imic được tạo điều kiện học miễn phí chương trình tiếng Anh chuyên ngành CNTT, được trang bị laptop trị giá 17.000.000 đồng khi nhập học và cơ hội nhận học bổng khởi nghiệp lên tới 30.000.000 đồng.

Các học viên của Imic sau khi ra trường có thể hoàn toàn tự tin thực hiện các dự án tại những công ty lớn hay tự đầu tư khởi nghiệp. Nhưng dù có làm việc hay công tác ở đâu, các học viên cũ đều có một nhận xét chung: Imic đã thực sự mở ra một cơ hội học tập, một cánh cửa tương lai cho họ.

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục