Snap Phát Hành Bộ Công Cụ Cho Lập Trình Viên, Cam Kết Bảo Vệ Thông Tin Người Dùng

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có 769 lượt xem bài viết này!
Snap Phát Hành Bộ Công Cụ Cho Lập Trình Viên, Cam Kết Bảo Vệ Thông Tin Người Dùng
Snap Kit chỉ cho phép lập trình viên thu thập tên người dùng và Bitmoji, rất ít so với những gì lập trình viên nhận được từ Facebook.

Snap Phát Hành Bộ Công Cụ Cho Lập Trình Viên, Cam Kết Bảo Vệ Thông Tin Người Dùng

Snap, công ty sở hữu Snapchat vừa giới thiệu Snap Kit, bộ công cụ giúp lập trình viên tích hợp một số tính năng của Snapchat vào ứng dụng của họ.

Trong khi Facebook đang đối mặt với nhiều cáo buộc cho phép lập trình viên quá nhiều quyền truy cập vào dữ liệu người dùng, Snapchat khẳng định đặt quyền riêng tư lên hàng đầu, hạn chế lượng dữ liệu mà lập trình viên có thể thu thập.

Ví dụ về một khả năng tích hợp của Snap Kit, người dùng có thể chia sẻ sticker với quãng đường đã chạy lên Snapchat từ ứng dụng tập luyện thể thao.
 
Theo Business Insider, sản phẩm đầu tiên công bố tích hợp tài khoản Snapchat là Tinder, ứng dụng hẹn hò rất phổ biến.

Đối thủ lớn nhất của Snapchat là Facebook đã tung bộ công cụ tương tự trong nhiều năm qua, nhưng sự khác biệt lớn nhất giữa hai công cụ là quyền riêng tư.

Khi đăng nhập vào ứng dụng bằng Snapchat, lập trình viên chỉ nhận được tên người dùng và Bitmoji. Những dữ liệu khác như danh sách bạn bè, vị trí,… đều không được chia sẻ.

Để tránh việc ứng dụng thu thập dữ liệu quá lâu, tài khoản Snapchat đã đăng nhập sẽ tự động đăng xuất khỏi ứng dụng sau 90 ngày không sử dụng.

Snap khẳng định đã phát triển Snap Kit trong nhiều năm với  sự riêng tư của người dùng luôn được quan tâm.

Thời gian phát hành Snap Kit cũng trùng lúc Facebook đang bị chỉ trích sau bê bối cung cấp dữ liệu người dùng cho Cambridge Analytica.

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục