HỌC LẬP TRÌNH PHP Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có 2384 lượt xem bài viết này!
HỌC LẬP TRÌNH PHP Ở ĐÂU TỐT NHẤT?
Lập trình có thể nói là một ngành “hot” hiện nay. Không chỉ các bạn học CNTT có mong muốn theo đuổi, mà nó còn là sự lựa chọn của rất nhiều các bạn trẻ khác. Các bạn có mong muốn đi theo con đường lập trình để trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp.

HỌC LẬP TRÌNH PHP Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Hiện nay có rất nhiều ngôn ngữ cũng như hướng đi cho bạn lựa chọn. Và trở thành Lập trình viên PHP cũng được các bạn lựa chọn rất nhiều.

Ngôn ngữ PHP được tồn tại và phát triển khá lâu. Là ngôn ngữ khá đơn  giản, dễ học, tốc độ xử lý  nhanh. PHP là mã nguồn mở, được sử dụng nhiều để viết lên các trang web bán hàng, web thương mại điện tử. Mà chắc hẳn các bạn cũng biết kinh tế ngày càng phát triển, các web bán hàng ngày càng đa dạng, phong phú. Kéo theo đó thì nhu cầu việc làm của lập trình viên PHP cũng ngày càng gia tăng. Có rất nhiều các doanh nghiệp lớn,nhỏ họ đang khát khao nguồn nhân sự PHP có chuyên môn và kinh nghiệm thực tế.

Tuy nhiên để con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp không phải tự nhiên và cũng không hề đơn giản. Mà các bạn cần phải có kiến thức căn bản, có phương pháp học phù hợp cộng với sự nỗ lực, cố gắng của bản thân. Đó là  những yếu tố quyết định tới sự thành công của bạn.

Nếu bạn đang băn khoăn thì bạn hãy chọn ngay cho mình một cơ sở uy tín, có chất lượng dạy tốt để đồng hành cùng bạn trên con đường trở thành lập trình viên.

Bạn Đinh Công Tài có chia sẻ rằng : “ em mới tốt nghiệp THPT và đã đi làm được 1 năm.Nhưng hiện tại công việc của em rất vất vả và thu nhập không được tốt. Trước đây em có thi CNTT nhưng thiếu điểm. Sau đó em đi làm luôn. Bây giờ em muốn quay lại học để theo đuổi tiếp ước mơ của mình. Em đã tìm hiểu rất nhiều các trung tâm ở HN và e đã quyết định qua iMIC. Ban đầu thì em cũng lăn tăn nhưng nghe nói ở iMIC các bạn được học thử trải nghiệm miễn phí nên em đăng ký và học thử. Sau khi học tại iMIC thì em cảm nhận được là ở đây học rất sát với thực tế, em được học ngay trên dự án thực tế. Thêm nữa thầy lại rất gần gũi và nhiệt tình nữa. Khi kết thúc khóa học em còn được iMIC giới thiệu sang bên FPT Software làm nữa. Thật sự em rất hài lòng và cảm thấy may mắn khi lựa chọn được iMIC để học”.

Đó là một trong rất nhiều những chia sẻ thực tế của các bạn học viên tại IMIC Technology. Nếu các bạn đang băn khoăn lựa chọn một nơi học tốt thì các bạn hãy liên hệ với Phòng Tư Vấn Tuyển Sinh của IMIC Technology HN/HCM để tham khảo nha!

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục