Học Lập Trình Java để làm gì?

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có 992 lượt xem bài viết này!
Học Lập Trình Java để làm gì?
Java là một ngôn ngữ lập trình được ưa chuộng nhất hiện nay. Rất nhiều ứng dụng được xây dựng từ Java.Chúng đang hiện hữu ngay trong thế giới thực và phát triển một cách mạnh mẽ. Ví dụ như các web thương mại điện tử, các ứng dụng tài chính, các ứng dụng android,...Những ứng dụng web được xây dựng từ java có tốc độ xử lý nhanh, độ bảo mật cao.

Học Lập Trình Java để làm gì?

Danh mục:

1. Xây dựng web từ Java ( Java EE)

2. Xây dựng lên các ứng dụng android

3. Các ứng dụng có giao dịch tuần suất cao

4. Những ứng dụng trong dịch vụ  tài chính.

Vậy thì Java sẽ phát triển theo hướng như thế nào? Chắc hẳn rất nhiều các bạn đang có lựa chọn theo lập trình Java đang vướng mắc? Trong bài viết này các bạn sẽ thấy được chính xác Java hơn những dự án được xây dựng với Java

1- Xây dựng web từ Java ( Java EE)

Các bạn lập trình viên sẽ đều biết rõ rằng web được xây dựng từ java có nhiều ưu điểm như thế nào. Chúng có tốc độ nhanh, dễ sử dụng, xây dựng hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt độ bào mật cao. Vì vậy Java web được chủ yếu các doanh nghiệp hiện nay sử dụng. Các doanh nghiệp họ luôn khát khao những lập trình viên có kiến thức và kinh nghiệm. Với ưu đãi và mức lương cao.Vậy để có thể xây dựng web từ Java thì đầu tiên các bạn cần nắm chắc kiến thức về Java core. Sau đó thì mới có nền tằng để phát triển nên Java web (Java EE) được.

2- Xây dựng lên các ứng dụng android.

Những chiếc Smarphon với hệ điều hành android đang chiếm hơn 80% thị trường điện thoại di động. Chính vì vậy chắc hẳn các bạn cũng biết được rằng ứng dụng của HĐH android chúng phát triển mạnh mẽ như thế nào rồi. Những ứng dụng trong HĐH android ngày càng được tăng cường nhiều tính năng hơn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Kéo theo đó những Lập Trình Viên android sẽ có nhiều cơ hội để phât triển.

3- Các ứng dụng có giao dịch tuần suất cao

Không phải đương nhiên mà Java được coi là vua của các loại ngôn ngữ. Bởi những ứng dụng được xây dựng từ java có tốc độ, hiệu xuất sử lý cao. Độ bảo mật lớn, Tính độc lập cao, dễ thay đổi và sửa chữa nếu có lỗi. Vì vậy Java thường được dùng để viết các ứng dụng có giao dịch tần suất lớn.

4- Những ứng dụng trong dịch vụ  tài chính.

Chính vì độ bảo mật cao,an toàn mà Java được ứng dụng nhiều trong các dịch vụ tài chính. Trong các ngân hàng họ cần độ bảo mật cho mọi dịch vụ để có thể đảm bảo an toàn cho khách hàng. Vì vậy các dịch vụ của ngân hàng được xây dựng chủ yếu từ Java.

Vậy thì các bạn trẻ đang lăn tăn không biết lựa chọn ngôn ngữ nào để có thể phát triển được. Thì Java chính là một sự lựa chọn tuyệt với dành cho các bạn!

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

 

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục