Có nên học lập trình PHP ở thời điểm hiện tại không?

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có 3218 lượt xem bài viết này!
Có nên học lập trình PHP ở thời điểm hiện tại không?
Chắc hẳn công nghệ thông tin ngày càng phát triển thì các bạn lập trình viên sẽ càng có nhiều hướng để phát triển. Hiện nay có rất nhiêu các ngôn ngữ lập trình để các bạn lựa chọn như c#, java, c,c++, phython, php.... Trong đó thì PHP cũng chính là một lựa chọn không tệ dành cho các bạn mới tiếp xúc với lập trình.Và các bạn hoàn toàn có thể theo PHP để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

Có nên học lập trình PHP ở thời điểm hiện tại không?

Dưới đây mình sẽ xin phép đưa ra một vài lý do tiêu biểu để các bạn có nên quyết định học PHP không?

👉Thứ 1: Học lập trình PHP tương đối dễ

Hiện nay thì rất nhiều Website được xây dựng từ PHP. PHP là web thương mại điện tử, với mã nguồn mở, khá là dễ tiếp cận và dễ học.PHP dễ tìm kiếm và có nhiều sự đa dạng, phong phú. Với các bạn mới tiếp xúc với ngành lập trình thì khi các bạn lựa chọn học PHP sẽ dễ học hơn so với ngôn ngữ c#, java..

👉Thứ 2: Tốc độ xử lý nhanh

PHP cho phép nhanh chóng tạo ra các nguyên mẫu của nhiều loại ứng dụng, và có thể giúp bạn dựng lên chạy thử mà không tốn nhiều thời gian.Vì vậy tốc độ xử lý của nó vô cùng nhanh chóng. Vì vậy đối với những ứng dụng có lượng truy cập lớn là một yếu tố quan trọng.

👉Thứ 3: Nhu cầu tuyển dụng PHP lớn

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển,nhu cầu tuyển dụng lập trình viên càng gia tăng. Các nhà tuyển dụng luôn khao khát, tìm kiếm đội ngũ nhân sự có chuyên môn và kinh nghiệm thực tế. Lập trình viên PHP cũng được các nhà tuyển dụng săn đón rất nhiều.
Bởi PHP là ngôn ngữ lập trình máy chủ được tối ưu hóa cho các ứng dụng web, tốc độ nhanh, nhỏ gọn. PHP trở thành ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới trong hàng ngàn ngôn ngữ lập trình hiện nay.
Nếu bạn đang băn khoăn, lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với bản thân thì bạn có thể lựa chọn ngay PHP. Với những đặc điểm của PHP thì bạn cũng sẽ có vô vàn những cơ hội, môi trường để phát triển bản thân.

Chúc bạn thành công trên con đường bạn đã chọn!

 

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!
 

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục