Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam(BIDV)

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có: 2123 lượt xem!
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam(BIDV)

Sứ mệnh của BIDV

BIDV luôn đồng hành, chia sẻ và cung cấp dịch vụ tài chính – ngân hàng hiện đại, tốt nhất cho khách hàng; cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho các cổ đông; tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp và lợi ích xứng đáng cho mọi nhân viên; và là ngân hàng tiên phong trong hoạt động phát triển cộng đồng.

Đối tác chiến lược

Ngày 11/11/2019 tại Hà Nội, BIDV đã chính thức công bố Hana Bank (Hàn Quốc) là cổ đông chiến lược nước ngoài, sở hữu 15% vốn điều lệ của BIDV. Đây là giao dịch bán cổ phần cho Nhà đầu tư chiến lược nước ngoài lớn nhất trong hệ thống ngân hàng từ trước đến nay.
Phần Thưởng- Danh Hiệu- Giải Thưởng
Trong quá trình hoạt động, với những đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước, Đảng, Nhà nước Việt Nam đã trao tặng BIDV nhiều phần thưởng cao quý: Danh hiệu Đơn vị Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới; Huân chương Hồ Chí Minh; Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động các hạng... BIDV cũng vinh dự được Đảng, Nhà nước CHDCND Lào và Vương quốc Campuchia trao tặng nhiều Huân chương cao quý.

Trong hoạt động chuyên môn, BIDV cũng được nhiều tổ chức trong nước và quốc tế uy tín ghi nhận bằng nhiều danh hiệu, giải thưởng trong các lĩnh vực nổi bật như: phát triển thương hiệu, công nghệ thông tin, phát triển ngân hàng bán lẻ, kinh doanh vốn và tiền tệ, thanh toán quốc tế, hội nhập kinh tế quốc tế, sử dụng lao động, an sinh xã hội...

Liên Hệ

Hãy liên hệ với BIDV để chúng tôi có thể tư vấn trực tiếp cho bạn về sản phẩm và dịch vụ bạn quan tâm. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ bạn !

(+84) 24 22200588(+84) 24 22200588
1900924719009247
bidv247@bidv.com.vnbidv247@bidv.com.vn

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia