Công ty Cổ phần Công nghệ BraveBits Việt Nam

Cập nhật ngày: 26/04/2024 - Đã có: 9219 lượt xem!
Công ty Cổ phần Công nghệ BraveBits Việt Nam

  • Công ty là ngôi nhà chung thu hút nhiều bạn trẻ say mê với lĩnh vực lập trình, thiết kế, marketing - cùng có hoài bão tạo ra những sản phẩm công nghệ mang tính đột phá cho người dùng trên toàn cầu. Điều luôn thúc đẩy chúng tôi chính là niềm đam mê cháy bỏng đối với công việc, những công nghệ không ngừng thay đổi và yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm từ phía cộng đồng khách hàng.

Sứ mệnh

  • BraveBits có sứ mệnh trở thành chiếc đòn bẩy để tạo động lực cho những người Việt giàu hoài bão.
  • Chúng tôi luôn tâm niệm rằng người Việt có đầy đủ tố chất để đạt được những thành công ở tầm quốc tế, nhưng những tố chất ấy chưa có cơ hội được bộc lộ do nhiều hoàn cảnh khách quan.
  • Với những vận hội thế giới phẳng mang lại, BraveBits có sứ mệnh đi tiên phong và dẫn dắt để người Việt Nam có thể chứng minh cho cả thế giới biết về năng lực của mình:

Giá Trị cốt lõi

  • Tư duy dám nghĩ dám làm
    • Khi đối mặt với một thử thách mới, những thành viên của BraveBits luôn tư duy “mình có thể làm được điều này, chắc chắn phải có một cách nào đó”. Ở BraveBits, không có thời gian và không gian cho sự rụt rè, hời hợt, hay lo sợ thất bại khi nhận nhiệm vụ được giao, bởi điều đó sẽ chỉ giúp báo trước sự thất bại của chúng ta. Con đường mà Bravebits lựa chọn để không phải là một con đường êm ái. Trái lại, việc lựa chọn vai trò tiên phòng trên con đường làm sản phẩm cho thị trường quốc tế là hướng đi đầy rẫy những gập ghềnh, thử thách. Sự can đảm, tinh thần không sợ hãi là giá trị quan trọng để từng thành viên có để đồng hành cùng BraveBits trên chặng đường chông gai khăn đó.
  • Luôn khao khát tìm hỏi học hỏi
    • Trong thế giới công nghệ rộng lớn và không ngừng thay đổi, điều chúng ta “biết” hôm nay có thể trở thành sự lạc hậu ngay trong sáng ngày hôm sau. Luôn ý thức rõ điều này, những thành viên của BraveBits không cho phép mình đội chiếc mũ “chuyên gia”, vì khi đó chúng ta sẽ dễ thỏa hiệp với một số ít ỏi những giải pháp mang tính khuôn mẫu dựa trên những kiến thức và kinh nghiệm cũ của mình. Thay vì đó, chúng ta cần giữ tâm thế của những kẻ mới vào nghề, luôn muốn học hỏi – và tin tưởng rằng luôn có nhiều, chứ không chỉ một, giải pháp cho mọi vấn đề.
  • Luôn nhìn vào kết quả cuối cùng
    • Khi được giao một công việc, cho dù là người quản lý sản phẩm hay người nấu bếp tại BraveBits, chúng ta luôn cần ý thức “Điều mình làm sẽ đóng góp gì đối với sự phát triển của công ty?” Mỗi thành viên đều làm chủ và có trách nhiệm với công ty theo một cách riêng, không bao giờ có những suy nghĩ dạng “mình cứ lo làm xong việc này đi, trách nhiệm là của các sếp”. Chúng ta cần luôn ý thức rằng, mọi hoạt động của chúng ta trong công ty đều nhằm hiện thức hóa một mục đích tối hậu là tăng trưởng doanh thu – yếu tố quyết định sức khỏe và tuổi thọ của tất cả các doanh nghiệp.

Liên Hệ

Trụ sở chính

Ô 08, tầng 2, tòa A2, Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Email: welcome@bravebits.co

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia