Công Ty TNHH Thiết Kế Web

Cập nhật ngày: 27/04/2024 - Đã có: 5256 lượt xem!
Công Ty TNHH Thiết Kế Web

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Tầm nhìn: Công ty Thiết Kế Web hàng đầu Việt Nam - Vươn ra quốc tế, được khách hàng tin, yêu và giới thiệu - Thương hiệu quốc gia về thiết kế web.
Sứ mệnh: Bằng năng lực, niềm đam mê và trách nhiệm, chúng ta cùng nhau kiến tạo nên những điều kiện hợp tác hấp dẫn khách hàng, đối tác, cộng sự và cộng đồng.
Gía trị cốt lõi: TRUST.vn xác định giá trị cốt lõi là thể hiện ở sự thành công của khách hàng, Khoa học - Sáng tạo - Giải pháp - Niềm tin.

Nguồn nhân lực

Chúng tôi luôn quan niệm yếu tố con người chính là nguồn tài nguyên chủ lực cho việc phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với đội ngũ trên 25 thành viên tại TRUST.vn không ngừng được phát triển và hoàn thiện dựa trên 3 tiêu chí: Kỹ năng chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp và thái độ chuyên cần nhằm mang lại cho khách hàng lợi ích tối đa trong mọi điều kiện.

Khách hàng

Với niềm đam mê tạo ra những sản phẩm phục vụ tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng từ việc xây dựng các website quảng bá hình ảnh đến các hình thức kinh doanh trực tuyến, các dịch vụ lưu trữ, bảo trì…thì TRUST.vn đã làm hài lòng và đã được chọn là đối tác đáng tin tưởng của hơn 1000 khách hàng trong và ngoài nước. 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ WEB
Website : www.thietkeweb.com - www.trust.vn

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia