Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có: 5108 lượt xem!
Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt

Hiện nay với trên 300 nhân viên thể hiện quyết tâm luôn có ích cho khách hàng, phong cách chuyên nghiệp và luôn đi tiên phong trong áp dụng và sáng tạo sản phẩm mới. Lạc Việt luôn ở vị trí dẫn đầu trong việc xây dựng các hệ thống tích hợp và tính toán năng suất cao; giải pháp quản trị doanh nghiệp; nội dung số với Cộng đồng học tập và Kho tri thức trực tuyến (Vietgle); Giải pháp ISME - sức mạnh quản lý của doanh nghiệp.

Hiện Lạc Việt sở hữu cao ốc thông minh 10 tầng với tổng diện tích sử dụng trên 3500m2, có trang bị hiện đại nhất với hạ tầng mạng băng thông 10GB backbone / 1GB ở mỗi điểm truy cập; liên cụm máy phục vụ (clustered servers) trên nền HPC và các giải pháp mới nhất của Dell / EMC, Cisco, Microsoft, Systimax, Bosch, Johnson Control. Một tầng để làm dịch vụ Trung tâm Dữ liệu cho các doanh nghiệp có nhu cầu; Một tầng dùng để tổ chức đào tạo nhân viên;

TẠI SAO CHỌN LẠC VIỆT?

1. Uy tín, thấu hiểu thị trường với hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin tại Việt Nam.

2. Sản phẩm độc đáo, sáng tạo, hữu ích và giá cạnh tranh: 

SỨ MẠNG:

Xây dựng tài sản thông tin hữu ích cho mỗi người và mọi tổ chức.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Lạc Việt cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ hữu ích, sáng tạo theo phong cách chuyên nghiệp nhất với các giá trị cốt lõi (3P):

-   Hữu Ích - Profitable​: Chuyển giao lợi ích thực sự vượt hơn mức mong đợi đến khách hàng, cổ đông, đồng nghiệp, nhân viên và xã hội trên tiêu chí: Giá trị khách hàng nhận được lớn hơn chi phí và nỗ lực đầu tư của khách hàng.
-  Chuyên Nghiệp - Professional:
-  Đúng giờ và giữ đúng cam kết trong mọi quan hệ.
-  Hoạt động theo quy trình và dựa trên các thực hành tốt nhất từ các mô hình chất lượng quốc tế và kinh nghiệm thực tiễn.
-  Tạo năng suất liên tục cao hơn cho khách hàng.
- Tiên Phong - Pioneer: Sản phẩm có tiện ích độc đáo, sáng tạo; phương pháp nghiệp vụ, công nghệ tiên tiến nhất; sáng tạo giá trị vượt bậc nhằm tạo ra năng suất nhảy vọt chưa từng có cho khách hàng.

ĐỊNH HƯỚNG

Cung cấp các giải pháp tiên phong, kết hợp tính hữu dụng, chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, dễ dàng tiếp cận và dịch vụ sẵn sàng theo yêu cầu của khách hàng. 
 

Trụ sở chính:
23 Nguyễn Thị Huỳnh, F.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
lacviet@lacviet.com.vn
(+84.8) 3842.3333
(+84.8) 3842.2370​​​​​
​Chi nhánh Hà Nội:
Tầng 8 - Tòa nhà Sky City, 88 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

hanoi@lacviet.com.vn
​(+84.4) 3512.1846
​(+84.4) 3512.1848
Chi nhánh Đà Nẵng:
36 Hàm Nghi, F. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
danang@lacviet.com.vn
(+84.511) 365.3848
(+84.511) 365.2567​​

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia