Công ty CP Dịch Vụ Phần mềm BSP

Cập nhật ngày: 26/04/2024 - Đã có: 9662 lượt xem!
 Công ty CP Dịch Vụ Phần mềm BSP

Tổng quan

BSP là một xây dựng thông minh hơn Plannet dịch vụ phần mềm của công ty. Chúng tôi chuyên trong cả hai phát triển sản phẩm Phần mềm, cung cấp dịch vụ chuyên dụng Trung tâm phát triển. Chúng tôi đang tập trung vào R & D, web, điện thoại di động, đồng hồ thông minh, TV thông minh, máy tính để bàn và phát triển phần mềm nhúng, QA và thử nghiệm, chúng tôi là thành công ra mắt nhiều dự án lớn trên điện thoại di động, Mac ứng dụng, thông minh đồng hồ Samsung Gear S2, S3 và web e- thương mại. Từ năm 2011, chúng tôi đã mang lại chuyển đổi kỹ thuật số cho các doanh nghiệp cỡ vừa và lớn tại Ngân hàng và Tài chính, Bảo hiểm, Viễn thông, Y tế và bán lẻ. lĩnh vực then chốt của chúng tôi bao gồm phần mềm doanh nghiệp, thương mại điện tử, BI và Big Data, e-learning và IOT.
Mục tiêu của chúng tôi với khách hàng của chúng tôi là hợp tác xây dựng câu chuyện thành công. Với sự tham gia của mỗi khách hàng, chúng tôi hy vọng cả hai BSP và khách hàng của chúng tôi để chia sẻ những câu chuyện về các dự án thành công, các sản phẩm và các mối quan hệ mà chúng ta phát triển và phát triển mỗi ngày. Chúng tôi tự hào để nói rằng kể từ đầu BSP, chúng tôi đã có tỷ lệ thành công 100% với mỗi khách hàng, chúng tôi đã làm việc với.

Tại sao Việt Nam?

Nhóm nghiên cứu BSP đã được gia công phần mềm ra khỏi Việt Nam trong hơn 14 năm. Qua thời gian này, Việt Nam đã thành lập chính nó như là một điểm đến CNTT đã được chứng minh với những ưu điểm sau: Hệ thống trường đại học sản xuất lực lượng lao động CNTT lành nghề. lòng trung thành cao / thấp thái độ làm việc tiêu hao. cơ sở chi phí thấp hơn đáng kể và lạm phát lương thấp hơn. Lựa chọn bởi nhiều công ty toàn cầu.

Tại sao BSP Việt Nam?

BSP Việt Nam được thành lập để trở thành một tổ chức phát triển sản phẩm ở nước ngoài sáng tạo kể từ khi thành lập của chúng tôi. Đội ngũ quản lý địa phương có kinh nghiệm dẫn dắt bởi người tiên phong trong ngành công nghiệp CNTT Việt Nam và Mỹ. Cơ sở hạ tầng được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế. Cam kết tuyển dụng và giữ chân một tài năng tốt nhất tại Việt Nam. Coi là một nhà tuyển dụng CNTT hấp dẫn tại Việt Nam. Trung tâm Phát triển Việt Nam BSP kết hợp các giá trị của một nhân viên có khả năng cao với một điểm đến gia công phần mềm với chi phí thấp. Để hầu như gặp gỡ và tìm hiểu thêm về nhóm chúng tôi, bấm vào đây.

BSP Value Proposition

Tại BSP, chúng tôi làm theo một triết lý thành công theo định hướng phục vụ mỗi khách hàng. Chúng tôi liên tục thách thức bản thân mình mỗi ngày, liên quan đến cách chúng ta có thể nâng cao giá trị hơn và giúp khách hàng của chúng tôi phát triển và thành công. Dưới đây là đề xuất giá trị của chúng tôi. Đánh giá cao điểm đến gia công phần mềm: Chi phí thấp, lực lượng lao động có tay nghề cao với tiêu hao thấp. 14 + năm Chuyên môn phát triển sản phẩm Offshore với ISV (Independent Các nhà cung cấp phần mềm). kiến thức miền trong Y tế, Khoa học đời sống, e-Learning, và thương mại điện tử. kỹ năng công nghệ trong MS công nghệ ngăn xếp, J2EE, phát triển mã nguồn mở, phát triển ứng dụng di động, và Business Intelligence / Data Warehouse. Tập trung vào việc phục vụ nhỏ cho các công ty công nghệ vừa. Mỗi khách hàng là ngây ngất và tài liệu tham khảo-thể. Để tìm hiểu thêm về cung cấp dịch vụ của chúng tôi, nhấp vào đây.
 

Liên hệ

- Địa chỉ: 486/5 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Điện thoại: 0938 728 579

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia