Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Đông Nam Á

Cập nhật ngày: 24/04/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Đông Nam Á

Với đội ngũ các kỹ sư công nghệ thông tin có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các dự án lớn trong lĩnh vực Ngân hàng – Tài chính, Chứng khoán, Chính phủ (Thuế, Kho bạc, Bộ Tài Chính, Hải Quan), am hiểu sâu sắc nghiệp vụ của khách hàng và nhanh chóng nắm bắt được yêu cầu của khách hàng, Chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng hiểu rõ các vấn đề về Công nghệ và đưa ra các giải pháp phù hợp.

Seatech luôn nỗ lực không ngừng khai thác các tiềm năng của công nghệ cùng nội lực sáng tạo để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ khách hàng đồng thời góp phần thúc đẩy nền kinh tế quốc dân.
Mục tiêu mà Ban lãnh đạo công ty và nhân viên chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực thực hiện là đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng dựa trên việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng cao nhằm hỗ trợ và góp phần tạo nên thành công cho khách hàng.

Seatech hiện là đối tác tin cậy của nhiều nhà cung cấp giải pháp phần mềm và thiết bị Công nghệ thông tin hàng đầu trên thế giới như: IBM, HP, ORACLE, Microsoft, RSA, Freewill Solutions, Geong International.
Mục tiêu mà Ban lãnh đạo công ty và nhân viên chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực thực hiện là đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng dựa trên việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng cao nhằm hỗ trợ và Trên chặng đường xây dựng và phát triển, Seatech đã và đang đem lại hiệu qủa kinh tế thật sự cho các doanh nghiệp trong nước, cũng như góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của ngành công nghệ thông tin ở Việt Nam.

Tầm nhìn

Seatech mong muốn trở thành một tổ chức công nghệ thông tin giàu mạnh bằng nỗ lực sáng tạo trong khoa học, kỹ thuật và công nghệ, đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển tốt nhất về tài năng và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.

Sứ mệnh

SEATECH nỗ lực làm cho khách hàng hài lòng trên cơ sở hiểu biết sâu sắc về giải pháp, công nghệ và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của họ với lòng tận tụy và năng lực không ngừng được nâng cao.

Thông điệp

Chúng tôi luôn lấy lợi ích và niềm tin của khách hàng là mục tiêu phát triển hàng đầu của công ty.
 
Liên hệ
- VP tại HN: Tầng 9, Tòa nhà Thăng Long, Số 98A Ngụy Như - Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
- VP tại HCM: Phòng 402, Tòa nhà Vital, Số 16, Đường Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: (+84) 356 83 369
- Email: anhntv@seatechit.com.vn
- Website: http://www.seatechit.com.vn/home.html

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia